PROLOGUE:
May mga taong sadyang pinanganak na magkakaiba ang katauhan.. Merong babae at lalaki.. ung iba naman pa-girl at ung iba naman pa-boy.. pero alam natin na pare pareho lang tayo na created by God at my karapatan na magdeside kung ano ang gusto at sino ang gusto natin..
pero paano kung nakikita mo sa sarili mo na lesbian ka at masaya ka dun? pero ayaw ng parents mo na maging lesbian ka..at gagawin talaga nila ang lahat wag ka lang maging tomboy..Anong gagawin mo?
Ang hirap pag di ka tanggap ng parents mo no! -_-
isa pa.. pano kung sa isang pagkakataon.. dahil sa isang kasunduang ipakasal ka sa isang lalaking hindi mo kakilala.. hindi mo napapansin sa sarili mo na inlove ka na rin sa kanya? eh you're a lesbian.. paano mo un mapipigilan?
tulad na lang ng story ng isang girl na habang lumalaki palala ng palala ang pagiging lesbian nia.. unica iha pa naman siya ng parents nia.. xempre mahirap din sa parents na makitang ganun ang kanilang one and only girl na nakapaganda pa naman.. kaya gumawa ng paraan ang parents nito para hindi siya matuluyan na maging lesbian pag nagkaedad na siya.. pinagkasundo siya na ipakasal sa isang lalaki para tuluyan na siyang maging girl..
Paano nia kaya ito haharapin?? Ano kaya ang mangyayari sa buhay at love life nia??
Pipiliin nia kaya ang gusto nia o mababago ito sa isang kasunduan??
story begins in next page --------> (palike and vote muna xD)