chapter 2

5 0 0
                                    

Hey! It's me again! I hope you enjoy reading my story.Kaya continue reading my story and comment for Unique names para sa mga characters kasi wala akong maisip. Hihi:*

-----

✔Xiera's POV:

Today is the another boring day! Ugh. Dahil sa nag aayos pa si Miles sa locker niya, ako naman busy sa paglalaro ng COC. Kaya nung nag ring na ang bell agad agad na kaming pumunta sa first subject namin.

"Pst!"Akala ko sino eh si Miles lang pala ang tumawag sakin. Hindi kasi kami magkatabi kasi sa physics kasi by partner.

"Ano?"Sabi ko

"Ang gwapo ng partner ko"Sabi niya sakin with devilish smile.

"Ikaw talaga. Hahahaha"Sabi ko sa kanya. Buti pa siya may partner.  Wait wala pala akong partner.

"Excuse me sir! Wala pa akong partner."Sabi ko

"Eh ano naman ngayon? Kasalanan ko bang wala kang partner? May new student,kaya siya nalang ang magiging partner mo. So may questions ka pa ba Ms.Lopez?"Sabi ni Sir Physics.

Ang sungit naman ni sir.  Nagtatanong lang naman. Hay naku. Kainis. Walang akong partner. Hindi ko alam kung sino ang magiging partner ko.

"Im sorry Im late sir."Sabi nung lalaki. Ngayon ko lang siya nakita. Ahh alam ko na. Baka siya ang new student at partner ko sa physics.

"Mr.Evans your late again! Kahit saan ka pa ilagay eh late ka pa rin. Alam mo naman na ayaw kong may late students. Mr.Evans nakikinig ka ba? Im talking to you!"Parang sasabog na si Sir Physics sa new student dahil sa inis.

"You should better shut up or else. Or else you're fired."Cold na pagkasabi ng new student habang umupo katabi ko.

"Okay then.Lets continue.Our topic for today is physics"Parang takot si sir sa new student ah.Tss

Hindi na ako nakikinig kasi ang boring naman. Hindi ko namalayan na lunch break na pala. Ang bilis naman ng panahon.

"Insan?"Tanong ko sa kanya habang nakapila sa cafeteria

"Yes?"Sabi ni Miles

"Kilala mo ba yung new student kanina?"Tanong ko

"Si Dylan Evans. School campos badboy. Kaya insan, mag ingat ka kasi pag may nagawa ka sa kanya baka ano pa ang gawin niya sayo."Bulong sakin ni Miles.

"Wee? Ha! Hindi ako natatakot sa kanya insan."Proud kong sinabi ky Miles. Sa totoo lang, hindi naman ako natatakot sa kanya eh o kahit sino man.

"Hindi mo ba alam ang SCB?"Tanong ni Miles sakin

"Ano? SCB? Hmm? Hindi. Bakit ano ba yan insan?"Tanong ko sa kanya

"School Campos Badboys. Actually,kasali nga si Ezekiel. Ewan ko ba kung bakit ang daming mga babaeng nagkakagusto sa kanila. May 6 Members sila. Si Micheal at Aron Sou. Half japanese. 2nd year high school. Ezekiel Ford. 4th year high school at unggoy kong kapatid. Koji Lopez. Half korean at 4th year high school din. Jasper Lee. Half korean din. 3rd Year Highschool. and Dylan Evans. 3rd year high school and leader nila."Sabi ni Miles

"Grabe ka naman insan. full details. hahahaha "Sabi ko

"Yes. And look whose there. The SCB."Sabi ni Miles habang nakaturo sa SCB na papasok sa cafeteria. 

Grabe. Nagkakagulo ang mga babae dito. Parang mga fans nila. Astig ah pero hindi ako isa sa mga fans nila. Eww! Lahat ng mga babae nagsisigawan at nagwawala. Ang iba nga may umiyak dahil nakita nila ng malapitan ang SCB. Bakit anong mayron sila? Mga artista ba sila? Ang kapal naman ng mga mukha.  Kahit na gwapo sila hindi ako magiging fans nila. NEVER.

------

So ano? Do you like it? Hihi May mga bet na ba kayo sa SCB? Haha. I will update maybe tomorrow. Thank you ♡

School-Campos Badboy's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon