flower B O Y S (҂-‾.-‾)~*9

372 11 4
                                    

flower B O Y S (҂-‾.-‾)~*9

[9]: FIRST day of school ng Maid ayy.. II

Fiona's POV 

(Fastforward 2 Days>>)

O////////O

" *sniff* t-talaga po~papasok po ako *sniff* s-salamat po .. WAAHHHHH" niyakap ko si kuya Chino sa sobrang tuwa

"Fii! H-Hoy! Ako nalang yakapin mo school naman namin yun~tara yakap na \>O</ HAHA⎯⎯"

*bogs*

"Aray ko! **** KA! Ba't mo ko sinuntok Nike?!"

"Makita mo lang sarili mo .. Mukha kang bakla! Sh*t!" (Nike)

'Uyy! Wag kang magmura sa harap ni Fi! Nakalimutan mo na ba?!'

Mm?

'Ayy! Nakalimutan ko Sh*t⎯⎯tsk!'

May mga binubulong silang di ko marinig .. Ano kaya yun?

Ayy .. Basta:D

"Alam ko na~ipagbe-bake ko kayo ng cheese cake :D " (Fiona)

Tumakbo ko papuntang kusina :D ngayon ko lang to mate-testing gawin hehe~excited na ko! Fight ohh!

Kidd's POV

"Uyy sige! Sige! Mukang masarap nga yun!" (ako)

Cheese Cake~ ♪

"Mm! Muka ring disente pft~" (Nike)

"Huyy! Marinig ka ni Fiona!" (Chino)

'tsk! asa ka naman ..' (Nike)

Away nanaman yan⎯⎯

*SHII*

*BUGSS*

O.O"

"M-Mukang nagsisimula na ang gera ni Fi ahh! :D nakakatakot sumilip don .. Baka madungisan yung perpekto kong mukha~

bwahahahahahaha⎯⎯"

"Haha! Magkapatid nga tayo Kidd :D "

W-What the!

O.O"

"K-K-KU~KUYA-HH?! A-Anung g-ginagawa mo dito~" anyuu ba yan -___________- di naman halatang takot ako sa kuya ko

'patay-kang-bata-ka-pft! *smirk* '

Tsk! Pasalamat kayo nandito tong Quiin na to! Kung hindi talaga~bugbog sarado kayo sakin bwahaha!

"Hayy~nakakapagod sa byahe!"

Tsk makaalis na nga dito

nabadtrip na ko -_____-

"Ohh! San ka pupunta lil bro? :D " (Quiin)

"Che! Manunuod ako ng Monster Jam!" di ko na sila hinintay magsalita .. Mangaasar lang mga yan tsk! tsk!

(A/N: Search ninyo nalang po kung ano yung Monster Jam :D basta mga cars po yung .. Dambuhala nga lang haha~)

"Haha~nahiya nanaman yun >3< nga pala .. Ang linis ng bahay ngayon ahh! Anyaree pre :D " (Quiin)

"Wala ka na don -____- " (Chino)

Nakatalikod na ko paalis sa papuntang kwarto ko pero rinig na rinig ko parin daldalan nila -________- tsk!

"Pft~nakakagutom tuloy .. May pagkain ba sa kitchen?"

O.O"

NGA PALA!!!!

Paakyat na ko sa hagdan ng matauhan ako .. SI FI NASA KITCHEN!

"Punta nalang ako sa kitchen :D "

NO!!!!

WAAH~TAKTE! WAG!!!!

-________-

Pero huli na "WAAHHHHH! *BOGS* *BOGS* *BOGS* "

O.O"

SI FIIIII~

Anong nangyayari sakanya?! Si kuya talaga! Humanda siya⎯⎯

" Anong nangyayari dito?!⎯⎯ " (Nike)

" **** KA QUIIN ANONG GINAGAWA MO KAY FIONA⎯⎯" (Chino)

Lahat kami ganto mukha >> O__________O" promise! Kasi si Fi~

Si Fi pinapalo ng frying pan si kuya Quiin .. Haha~

"H-Hoy! Sino to? Bakit ako pinapalo? A-Aray! A-Aww~sakit niyan ahh!" (Quiin)

Magdusa ka! BWAHAHA!!!!

"M-MAGNANAKAW! LUMAYAS KA! W-WALA KANG MANANAKAW DITO!!!! W-W-WALA!" (Fi)

Haha OvO kala ni Fi na magnamakaw si Kuya? BWAHAHA!!!!

"H-HINDI AKO MAGNANAKAW MISS~" tumigil na si Fi .. Nanginginig nanaman siya!

Lumapit si Chino sakanya "HOY! OK ka lang ba? Nanginginig ka nanaman~"

"Ano bang nangyari?" (Nike)

pft!

"Kasi ganto yan~" maluha-luha na sa sakin si Kuya Quiin .. BWAHAHA!!!!

Nakakatuwa talaga yun! Sana na-video ko~sayang naman .. Haha gud gud! Thumbs UP!

Quiin's POV

(HI GIRLS ♥ laro tayo ng Blackjack paminsan-minsan K *wink* )

"Ano bang nangyari?" (Nike)

"Kasi ganto yan~" ang sakit talaga ng katawan ko waah!

(Flashback<<)

"Ang linis talaga ng bahay ngayon di tulod nung huli ako dito umuwi :D "

May makakain kaya sa ref?

*open*

O.O"

PFT! "BWAHAHA!!!! A-Ano to? Sunog na sunog na tong cake na to ahh~makakain pa ba to? HAHAHAHAHA!!!!" tas nilabas ko sa ref yon ..

Di ko titikman ahh~ano ko! Magpapakamatay? No way! Gusto ko pang magsugal nohh! Puwede na rin habang buhay ganon gawin ko hehe ✧

Habang nilalapag ko sa lamesa yung cake .. Pi-picturan ko sana~malay ko ba baka si Kidd naggawa nito! May ipangloko ako sakanya haha!

*click*

Yes! Na-pituran ko na! BWAHAHA⎯⎯

"WAAHHHHH! *BOGS* *BOGS* *BOGS* " may lumitaw na napaka-gandang babaeng may hawag ng frying pan tas pinaghahampas ako!

"M-Miss! Anong ginagawa mo?! Aray! Bakit mo ko~aray ko! Pina-frying pan?!

Nung una nakakaiwas ako sa tama niya pero ang bilis niya~di ko alam san nanggagaling ibang palo niya~ano ba to?! Bukbog ako pagnagkataon!

"Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! Magnanakaw! MAGNANAKAW!!!!"

Ano bang nangyayari sakin?!

Sumpa ba to ng sunog na cheese cake na nilait-lait ko kanina?!

S-Sorry na~

(End ng Flashback>>)

(╥﹏╥) huhu..

Miss ko na ang Vegas!

*gasp*

A-Arayy~ang sakit talaga!

Chapter 10>>

Yeey! Magkapatid si Kidd and Quiin ♥

Ba't sila di masyadong close? Part III susunod \>0</ wait lang sunod na update!

Si Kento sa side (Sungjong) >>

IkemenUsagi

06/16/13

flower B O Y S (҂‾ .‾) BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon