-------THE GANGSTER COUPLE-------
by: IScreamVanilla
CHAPTER 1----
FLASHBACK~~~
"HUMANDA KA SA'MIN!! BABALIKAN KA NAMIN AT NG GRUPO MO!! KAYO BLACK BULLET GANG!! BABANGON ULIT ANG BLACK KNIGHTS!! AT SISIGURADUHIN NAMING MABUBURA ANG GRUPO NIYO!!" ang lider ng Black Knight.. tsk.. ang desperado talaga.. hindi matanggap ang pagkatalo..sige sigaw lang hanggang sa mapaos ka.. =__=
"baka kayo ang humanda..tsk" yung ka gang ko/bestfriend si blazing cranial..
"tara na.. wag niyo na silang patulan.. nakapagplano na ako..at baka sila ang humanda..sila ang nag umpisa ng gulo at tayo ang magtatapos.. at baka ang grupo nila ang mabubura.."ako.. at nagalalakad na ako papunta sa ducati superbike 848 evo corse se.. trademark na yata ang ducati sa gang ko.. at oo.. leader ako ng gang.. di kayo makapaniwala no.. babaeng leader ng gang..
"besh.. bat ang desperado talaga nila.. eh sila kaya nag umpisa ng gulo.." sabi ni blazing cranial..di ko nalang sinagot.. kasi pagod na ako.. at ang gusto ko lang ay makauwi na sa bahay at magpahinga..
END OF FLASHBACK~~~
Naaalala ko na naman yun.. haist bwisit..ano naman kayang gagawin ng mga yun.. yung mga walang kwenta at desperado na yun..
By the way, ako nga pala si Astrid Brienne Seung A.K.A death docket.. Half-Korean,half-filipina.. ang mama ko ay pilipina at ang papa ko ay korean..14 years old na ako.. at 11 years old ako nag umpisa maging gangster..may kapatid akong lalaki at ang kyot kyot talaga nun..ang pangalan ng kapatid ko ay Josh Ethan Seung..ang papa ko ay dating leader ng pinakmalakas na gang sa gangster world..namatay ang mama ko noong 13 years old ako.. pinatay siya ng isang gang na galit sa gang ng papa ko.at simula noon nagsisisi ang papa ko na sumali pa siya sa gang.. Ilang taon din siyang malungkot..hanggang sa isang araw napagdesisyonan ko na kausapin siya..at ewan ko at bumalik na ulit ang papa ko sa dati..tinuruan ako ng papa ko kung paano makipaglaban.Kailangan kong hanapin kung sino ang pumatay sa mama ko..Kaya kailangan kong gumawa ng bagong personality.. kailangan kong maging nerd para makapagmasid.. at ang sabi ng papa ko.. sa papasukan ko daw na skwelahan ay nandun din yung anak ng leader ng gang na pumatay sa mama ko..kailangan nilang pagbayaran ang ginawa nila sa mama ko..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"GOOD MOOOORNIIINGGG ACHIIIII!!!PAPASHOK KA NA DAW SHA SKUL MUUU!! GISHING NA DAW SHABI NI DADYI KUNG HINDI SHUSHUNTUKIN KA DAW NIYAAAAAAA!!!!!!!"haist -____- ang 5 years old kong kafatid..maliit pa yan nung namatay si mommy.. kaya di niya alam kung ano talaga ang nangyari nung namatay si mommy..
"OO NAAAAAAAAAHHH!! NU BA YAN!! LUMABAS KA MUNA DITO JOSH!!!!LUMABAS KA MUNA SA KWARTO KOOOO!!" ayan nasigawan ko na ang bata..sinisira niya kasi ang mga gamit ko kapag pumupunta siya dito sa kwarto ko.. haist.. tapos magkakalat pa.. tsk..
"OPO!! BASHTA LUMASH KA NA ACHIII!!!"sabi ni josh sabay sara ng pintuan..
Tumayo na ako at papunta na sa banyo ko... nakuuu ang sarap na sana ng tulog ko.. leche flan talaga.. tsk..
After 123456789 years...
natapos na akong maligo..bumaba na ako sa dining hall..
haist ang leche Flan talaga..
"o gising ka na pala anak.. tara kumain na tayo.. ^__^" daddy.. O__O oh anung nakain nito..
"dad anu nakain mo???"ako..
"eh di ang lucky me pancit pares spicy chicken inasal!!" haist.. yan di na makausap ng matino..
"haist.. seryoso na dad.. kinikilabutan na ako sayo.. =__=" ako.. nako nemen.. anung nangyari sakanya.. Diyos ko.. may sira na ba tuktok ng daddy ko???
"okiii.. anak.. tama na ang kwentuhan.. kain na tayo.. masamang pinaghihintay ang grasya.." sabi ng daddy ko..sabay upo sa silya.. at umupo na din ako..
sawakas at natapos na akong kumain.. nag tooth brush na ako.. at sinuot ang disguise ko.. ang nerdy look ko.. si dad at astrid lang ang may alam kung sino talaga ako kung ganito ang looks ko..
"DAAAD AALIS NA AKO!!" sigaw ko..
"OKAYY ANAK!! NASA CREDIT CARD MO NA ANG BAON MO!! WAG MASYADONG GAGASTOS!!!" sigaw ni daddy.. "OKI PO.. ATSAKA DI PO AKO GASTADORA!"ako.. sabay sarado ng pintuan..
A/N: sorry kung panget akong gumawa ng story.. first story ko kasi ito eh.. PLS!! VOTE and COMMENT para mas lalo pa akong ganahan sa pagsusulat nitong storyang ito.. Inspiration lang guys.. :) hehehe
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER COUPLE
Teen Fictionsoreh po kung panget ako gumawa.. first story ko po kasi to eh...at saka pampalipas oras ko lang po to... sana magustuhan niyo!!! ^______^ P.S: Very SLOOOOOOOWWWWW update.. ^____^ V --- IScreamVanilla