Chapter 3----
Aishley POV
aray..... ang sakit ng ulo ko...
ay??? nasaan ako???
na'san si Astrid??? yung mga kalaban???
okay lng ba si Astrid???? nakuuu... ano na kaya ang nangyari sa kanya????
ai.. andito pala ako sa hospital...
*KNOCK KNOCK* [A/N: wag nang mag inarte.. ei sa yan lng alam kong sound epeks ei.. peace ^__^V]
"Miss Aishley may gustong bumisita sa'yo.." sabi nung nurse..
" okay.. papasukin mo.." ako..
bumukas ang pintuan... at pumasok si .......... ASTRID!!!!!!
"KYAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!! I MISS YOU GURL!!!! SOOOO MUCH!!!" tili ko... hahahaha!!!
"aray.. grabe naman to makatili...." sabi ni astrid..
" aigoooo gurl... you're wearing that nerdy look..AGAIN???" tanong ko.. ei nakapang nerdy look nanaman siya.. nakow..
"ei ano namang problema dito??? ei eto yung pinasuot ni daddy ei..." hayy nakow...
"sabihin mo kay tito na wag ka nang pasuotin ng ganyang look.. tutal hindi naman tayo makikilala kasi naka make up naman tayo pag may laban ei.." suggest ko..
" okay fine.. sasabihin ko kay daddy.. pero next week ko pa to tatanggalin ang nerdy look ko..hahaha nag eenjoy ako pag ganito suot ko.." ai baliw lang teh?? baliw baliw... -_-
" oki.. ikwento mo nga yung nangyari nung nahimatay ako sa laban puuuhhhlleeeaaasseee.."
" oki payn.. makinig kang mabuti.."
----FLASHBACK----
"aishley.. ikaw bahala kay jerome.. sa akin si ken.." pabulong kong sabi..
"okay.." sabi ni aishley..
at ayun sumuntok na si jerome kay aishley..pero mabilis si aishley kaya nakaiwas siya..
*BOOOOGG*
may naramdaman akong sumuntok sa likod ko..ai nakalimutan ko si ken. hahaha..
at nagawa ko pang tumawa huh..
sumuntok ulit si ken.. iniwasan ko yung suntok niya.. kaya sinikmuraan ko siya..
*BOOGGSSHH* natumba siya.. namimilipit siya sa sakit...
tinignan ko yung laban nila aishley.. *booogg*
teka
.
.
hindi si jerome ang natumba.... si AISLEY!!!
hinde!!!!!
p*ta ka Jerome!!!
lumapit ako kay jerome habang namimilipit pa si Ken.. nahimatay naman si Aishley.. sinuntok ko ng pagkalakas-lakas si Jerome!..
galit na galit na talaga ako sa kanya.. wag lang talaga nilang saktan ang bestfriend ko.. kasama ko na yan nung maliit pa ko..
ginamitan ko ng FRont whip kick si Jerome.. at natumba siya.. g*go siya!!!!
pag talikod ko para tignan kung buhay pa si Ken..
teka
.
.
.
.
asan siya??? bat wala siya dun sa binagsakan niya kanina??
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER COUPLE
Fiksi Remajasoreh po kung panget ako gumawa.. first story ko po kasi to eh...at saka pampalipas oras ko lang po to... sana magustuhan niyo!!! ^______^ P.S: Very SLOOOOOOOWWWWW update.. ^____^ V --- IScreamVanilla