Move on? yan yung word na madaling sabihin pero napakahirap gawin. Acceptance? isa pa yan. Noon ikaw nagpapayo sa mga kaibigan mo na magmove on na cla. pero kapag dumating yung araw na ikaw naman yung iwan ng taong mahal mo,mapapayuhan mo pa ba sarili mo?
clear ko lang po, hindi to story or what so ever. i just want to express my feelings to someone pero hindi ko na cya pagmamay-ari ngayon.
Alam kong may kasalan ako and sobrang nagsisisi ako dun. MARK JED LAPUZ DELA CRUZ this is for you.
Baby? Pa? Dude? Babe? Mahal? Jed ko? Hindi ko na alam kung anu itatawag ko sa kanya. Baka magalit cya o baka may magalit. Alam ko namang nkamove on na cya pero baket ako hindi padin?
Kapag pinipilit ko cyang ialis sa isipan ko e lalo ko lang cya namimiss.
Cya kc yung lalakeng minahal ko ng sobra sobra.
Pero ngaun, nawala cya at aaminin kong may nagawa akong mali.
Ganito pala yung mga naramdaman ng kaibigan ko nung naghihiwalay cla. Ako naman tong payo ng payo pro d ko dn pala kaya kapag time ko na.
Mga kaibigan ko snsbhan na kong tanga blah blah. Pro wala naman ako pake kahit anung itawag nila sken e. D naman kc cla yung naging masaya nung ok pa kme. Hindi naman cla yung umiiyak at higit sa.lahat hindi naman cla yung nagmamahal.
Snsbe kong ok lng ako pero deep inside durog na durog ako. Kung pede lang turuan yung puso e baket nd db?
Bat Heartbroken yung tawag e pati ktwan ko nwwlan ng lakas e? Nung nakipaghiwalay cya sken, nilagnat ako at wla gana kumain. Cgru part lng un ng broken thingy right? Pro kahit part lng un, sobrang nahirapan ako dun. Gabi gabi ako umiiyak, naghihintay ng text nya, nghihintay ng msg nya sa fb. Pero palaging bigo.
Yea I know, ampanget tingnan na babae yung sumusuyo. Pero I am the one na nagkamali kasi. So ako yung magsosorry. Hindi ko papayagan na mwla cya sken.
Jed, alam kong kahit anong type ko dito e hnd kna babalik sken. Alam ko un, pro gusto ko lng sna ng last chance. Bigyan mo po sna ako. Madami na tayong napagdaanan pero eto tlga yung tumagal. Alam mo kung gano kita kamahal. I want you back :(