this is dedicated kay Aril :D hello ^__^ wala lang ikaw naisip ko eh:p ayy FC na ba? sorry :)
Chapter 3
Aby's POV
Good Morning
^_______^
For the first time nagising ako before nagring yung alarm clock ko!:D I Hope that this will be a good day.
It’s already 9am.. ohh may meeting nga pala kami ng 10 am, so ginawa ko na yung rituals ko.
9:50 na nung natapos ako sa pagaayos ko. 10 mins na lan g, pero okay lang kase malapit lang naman ang school ko dito sa unit ko ^____^v wala naman kasi ang parents ko ditto and pipili na lang ako ng unit yung malayo pa? syempre hindi!
Ayan andito na ako sa loob ng school malapit na ako sa building namin..
LAKAD…
LAKAD…
LAKAD….
LAKAD…
“MISS!! HEADS UP!!” huh? Ay shit! Bigla ko na lang nasalo yung bola! Whew! Buti na lang nasalo ko kung hindi magpapakita ako kay tita ng may malaking bukol=_= ayaw ko naman ng ganun!
“wow.miss ang bilis naman ng reflexes mo!” sabe ni kuyang muntik na makatama sakin. Infairness cute sya!! KYAAAAH:”>
“ah..eh nagkataon langJ eto na pala yung bola niyo.next time baka hindi na masalo yan” naglakad na ulit ako papunta sa building..
“miss!! Ano pangalan mo?? Ako nga pala si ryan!” O__O! nagulat ako ah! Ang hyper ni kuya! Hahahaha pero hindi ko siya nilingon nagdiredirecho na ako papunta sa office ni Dean..
*haaaay.ngayon ko lang na-realize how I miss holding that ball. Ang dami ko kasing dapat bitawan bago ako umalis and isan na dun ang soccer. Nawala ako bigla sa mood. Yung good vibes ko kanina napalitan na ng emo vibes..=__=*
*DING*
bumukas na yung eleveator and eto na andito na ako sa loob ng office ni dean.
Andito na din si andy nung pagpasok ko.. kaya naman umupo na ako..
Biglang bumukas yung pinto..
“Good Morning Po.” Sabay naming bati ni andy nung pagpasok ni Dean.
“Good Morning to the both of you too. Have a seat.”
“ill go straight to the point.kaya ko kayo pinatawag dito is to discuss your project.”
“ano po bang project yun?” tanong ni andy yan.sorry wala pa ko sa mood makipagusap.
“well the both of you will do a documentary about the AZKALS.” Ayyy grabe! Pinapahirapan naman talaga ako! Seriously?! Bakit puro na lang soccer?? Soccer na yung kay andy tapos pati ba naman to soccer pa din!! Aishhh!!!
Pero etong kasama ko kala mo nanalo sa jackpot!
“oh and btw, the both of you will have to live on the same unit while this project is on the making.okay?”
“say wait what?! 1 unit?? Seriously??” di ko na napigilan sarili ko! Kase naman! 1 unit!! Psssh!!!
“Ms. Villanueva! I’ll talk to you after this, and for you Mr. Mendoza, do you have any questions? Violent reactions?” goooo andy!! Wag ka pumayag!!! Whooo!!!
“yes ma’am I just have to ask, when will be the submission?” err! Yun lang yung tanong niya? Di manlang siya nagreklamo about dun sa unit thingy?? =________=!!!
BINABASA MO ANG
1000 Shots (ON HOLD)
HumorA Deal's a deal, a requirement is a requirement. sana kayanin ko, i can't back down.. not now.. what can i do? i have fallen so deep that i can't find my way out but to leave like that. forgive me...