Andrea's POV

26 1 3
                                    

Pasukan na naman. Haysttt !! Grade 9 na ako whooooo!!. Unang araw sa school tinatamad na naman ako. Pero excited ako kasi baka kaklase ko si Hannah na bespren ko since birth hahahaha joke.

Pag tapos kong maligo, nagbihis agad ako tapos kumain ako. Ang sarap ng ulam kaya naparami ang kain ko. Nag toothbrush narin ako para fresh pag pasok. Dahil sa pag mamadali ko nakalimutan ko pa mag paganda hihihi pero okay lang kasi naniniwala namn ako na "Mas simple mas Maganda"

Ako ang nauna sa classroom namin dahil nga sobrang pag mamadali ko. Mga bagong kaklase na mga jejemon, panget,SSG (sipsip sa guro), mga nagmamaganda kahit hindi naman, mgalalakeng trying hard na maging pogi at marami pang iba. Pero nagulat ako dahil kaklase ko si hannah !! Sinugod ko siya at tumumba ang upaan na inuupuan ko dahil ang bilis kong tumakbo.

"Namiss kita Hannah my loves <3" natatawa na sinabi ko kay hannah

"Namiss rin kita Andreaaaa" sagot naman ni hannah"

O ayan mag kaklase ulit kaming dalawa. Sigurado maingay nanaman kami at laging mapapagalitan ng titser dahil sa kadaldalan namin. Sa gitna ng aming kuwetuhan biglang pumasok ang pinaka hot at pinaka poging lalake sa school, si Jayson. Naging kaklase ko narin yan si jayson at talagang maraming nag kakagusto diyan pero di ako nag ka gusto diyan. Nag sitiliian ang mga bago naming classmate na babae na akala mo ay ngayon lang naka kuta ng ganyang ka poging lalake.

"Ang pogi naman nun tapos ang hot pa niya nakakalusaw" bulong nung isa namin na kaklaseng babae.

Natigil ang ingay ng buong klase nang dumating bigla si Teacher Mercy.

Friendship OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon