Chapter 7
She said "Are you Okay?"
Ohhhhhhh , Leah (btw , she's my friend ever since . Since elementary)
Aray naman , make sure if you hug me di mo matamaan mukha ko.
I answered her : Oh yeah , Im okay. Im trying to be okay.
Leah : Sure ka ba ? (Sabihin mong hindi para mapasaya kita)
April: Yeah , im okay na . Alam mo sinong dahilan kung bakit naging ok ako ?
Leah: (ayayayyyy, ok na pala. Mabuti) Mabuti. Wait sino naging dahilan ng pagiging okay ng Bae ko ?
April: Luh ? Bae ? Walang talo-talo friend....
Leah: Luh , di kita papatulan noh (kekekek) Bae , basta tawaganan natin yan. Sino nga yung nagpa OK sayo?
Me: EXO ! Do you know them ? I love them ? I dont care if you dont like them. The hell i care (Uunahan na kitang babae ka!)
Leah: Luh , dahan2 lang bae. Mahina ang kalaban.... EXO ??? E X O ?? like KPOP Boygroup ? Mga lalakeng mukhang babae ? Mga dyosugh ??
April: (luh , bat nya alam ?) Omo !~ You know them ???
Leah: Hell yeah ! Im an EXO L .
April: Omona!~ Friends na talaga tayo. Im loving EXO na !
Im stanning them na ! Sila ang rason ng kaligayahan ko. Binalik nila ang sigla ng buhay ko .
Leah: (luh , OA masyado) ah jinja ? Daebak ! Friends na din tayo .
Di ko alam, Fan din pala si Leah ng EXO. Daebak !~ My friend is an EXOL too. Ansaya !!~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End of chapter 8 . Was it okay ??? Let me know .
BINABASA MO ANG
"Got Married with my Bias Secretly"
FanfictionWhat if one day you wake up and you find out that you just married your bias secretly ?