Chapter 8
So, after i found out that Leah is an EXOL too (like me) , we talked .
SETTING: CLASSROOM
While waiting for our professor to come , Leah and I talked about EXO .
April : So , EXO L ka ba talaga ? O jeje fan ka lang ?
Leah : Jeje talaga ako . JEJE ! Che !
April : I knew it . Mawala na sana lahat ng Jeje Fan sa mundo (ooooooppppssss)
Leah : Edi , mawawala na ang pinakamaganda mong friend ?
April : Urur ! Ikaw ? Maganda ? Saang banda ??? tsssss...
Leah : ay ! Grabe sya oh ! Grabe sya !
April : Seryoso na nga ! EXO L ka ba talaga ???
Leah : OO NGA KASI EH ! magiging EXO L ba ako kung hindi ko kilala ang EXO ?
April : So , pag kilala mo ang EXO , EXO L ka na agad ? Di ba pwedeng kilala mo lang talaga ?
Leah : (May point tong timang na to ah?) Eh di , pasensya !
Yeah , im an EXO L . Loyal EXO L . Proud EXO L . (taas noo)
April : EH DI WOW !!!! Since when ? Tsaka pano mo sila nakilala ?
Leah : Since 2012 . Paano ? Well , i dont really know . I was just scanning through random videos and i found them .
April : Pareho pala tayo ! Me too . So , sino bias mo ? (Not Chanyeol please ?)
Leah : Yung may malaking .....
April : (Oh Sh*t, not chanyeol ! Papatayin kitang babae ka pag sinabi mong si chanyeol)
Leah : Yung may malaking TENGA ! ~~~~
April : Fvck ! NOT HIM ! HE'S MINE ! AND MINE ALONE ! NOT HIM ! PLEASE ! IM BEGGING YOU ! ~~~
Leah : Luh ! Ang OA ! Walang sayo bae , wala ! Aking lang si Chanyeol ko ! (Pabirong sampal)
April : Aray naman ! AKIN SYA ! AKIN SYA ! (pabebeng iyak) huhuhuhuhuhuhuh~~~~~~
Leah : OO NA IYO NA SI ~~~~~~
Natigil ang usapan namin ng dumating ang aming professor ........
PROF. JOONGKI: GOOD MORNING CLASS !
STUDENTS : (STANDS UP) GOOD MORNING SIR JOONG KI !
PROF. JOONGKI : TAKE YOUR SEAT ! (looks at April)
April : (Good Morning Sir Joong Ki) *in low voice* OMO ! Why is sir looking at me ? pagagalitan kaya ako neto dahil sa mga absences ko ?
PROF. JOONGKI : Hello April , its nice to see you back . How have you been ?
April : Hello sir . Im okay na sir . Okay na . *Smiles widely*
PROF. JOONGKI: That's good to hear ! Well , anyways class ! I have a big surprise .
*STUDENTS LOOKING AT EACH OTHER*
There will be a boy group who will visit our school . .....
*STUDENTS ARE SHOUTING*
Calm down everyone ! Bukas sila dadating dito sa university natin . They are very famous here in Korea . Im sure you know them very well .
*GIRL STUDENTS SHOUTING BECAUSE OF EXCITEMENT*
Girl 1 : Sir , Sino po ang pupunta dito ? Ano pong name ng group nila ? *kinikilig*
PROF: ITS ...........
TO BE CONTINUED :D :D :D
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THE END OF CHAPTER 8 . BORING RIGHT ????? kekekeeekekkee ....
BINABASA MO ANG
"Got Married with my Bias Secretly"
FanfictionWhat if one day you wake up and you find out that you just married your bias secretly ?