CHAPTER 4: His Flirty Fangirls

14 1 0
                                    

CHAPTER FOUR::::|> HIS FLIRTY FANGIRLS

ARRIANA's POV

"Arriane !" Ayy , si lian >_< di pa man din ako nakakatapak sa harap ng pintuan ng room namin sumalubong na siya agad .

"Hmm .. ahh , oh ?" I dunno why Im nervous

"What happened yesterday ? Balita ko di kana pumasok after the insident eh . Di rin kita nakita dito kahapon ." So hinahanap niya pala ako ? San naman niya nalaman na di na ako pumasok ? Huizt -.-"

"Uhm . Anu .. napagod kase ako kahapon kaya umuwi na ako . Tara pasok na tayo " hinila ko na siya agad mamaya madami pa tong itanung eh ..

Pagpasok namin sa room .. all of the eyes staring at me now . So ? Whats now ? I heared someone murmured ..

"Siya yun diba ?"

"Yeah, transferree tapos ang lakas ng loob pahiyain ang baby Nate ko" Nate ? Yung kahapon na lalaki ? Kilala nila ? Oh , yeah i see, dad niya nga pala may ari ng school na toh . I ignored them and took my chair.

****

NATE's POV

*break time*

"Nate !" I heard someone called my name .

"Why ?" I saw James and others running . I think dito sila sa direction ko pupunta .

"Where do you want to eat ?" James asked .Akala ko naman kung anung sasabihin nito.

"Dont know . Kayo saan niyo gusto ?"

"Gusto ko sa cafeteria" Kent

"Ako sa garden" Josh

"Hmm .. sa labas ?" Robe

"Sa jollibee ?" James

"Dami niyong gusto -.- magkasundo nga kayong lahat . Tss" sabi ko .

"Sige sa cafeteria na lang tayo" Kent

"Dun na lang tayo sa garden" Josh

"Sa labas na lang !" Robe

"Sa jollibee !" James

Binigyan ko sila ng *death glare* ang kulit nila . Sabi ko magkasundo sila kung saan kakain eh .. wala ganun pa din.

"Ehehehe, dun na nga tayo sa cafeteria eh . Tara na !" Sabay sabay nilang sabi sabay takbo . Tsk , kung di ko pa binigyan ng death glare di pa aayos .

Nakapunta na kami sa cafeteria . Gaya ng dati ganun pa din pinagtitinginan kami ng mga tao dito sa cafeteria . Hindi na kami naiilang kase sanay naman na kami .

"Hi kent"

"Hello babe josh"

"KYAAAAAH !! marry me ! Nate !"

"Gosh ! I love you james ! "

"Hello Darling Robe"

Marry me -.- marry me mo mukha mo ! Tsk . Anlandi .. ayoko sa mga ganung babae sila mismo lumalapit sa lalaki para mapansin lang .

Nakahanap na kami ng mauupuan . Edi syempre umupo na kami .

"Ako na o-order anu sa inyo ?" Sabi ni Robe . Hes cold guy in our group . We called them "A FIVE STAR" yeah ang baduy right ? Sila lang naman nagbigay ng name ng group namin . Ipinangalan pa sa paputok wala naman kaming putok eh .

"Ako sphagetti" james

"Carbonara" kent

"Lasagna" josh

Arranged MerriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon