Phần Không Tên 2

401 4 1
                                    


26 bi thúc giục tiểu trí đồng chí

Lạc Trí Hoàn thanh thanh giọng hát, hướng đội hữu nhóm cười cười, "Các đại ca a, các ngươi không thể như vậy không nói đạo nghĩa là không? Như thế nào ngay cả hiến thân bực này xấu xa hành động cũng nói được đâu? Chúng ta giáo luyện là như vậy thấp kém người sao? Gặp các ngươi kia cái gì tố chất!"

"Hảo ngươi cái Lạc Trí Hoàn, có phải hay không tối hôm qua thượng giáo luyện đã muốn lén đáp ứng ngươi cái gì? Bằng không tiểu tử ngươi còn có thể trang thanh cao?"

"Đối, thành thật công đạo, bằng không có nhĩ hảo xem!"

"Uy, các ngươi những người này cũng quá không có đạo đức công cộng tâm đi, ta vì các ngươi, ngay cả ta tân tân khổ khổ thủ 20 năm chỗ đều phá, các ngươi còn như vậy hoài nghi ta, quả thực chính là rất thương yêm lòng tự trọng." Lạc Trí Hoàn nhất thời khẩu mau, đem tối hôm qua thượng chuyện đã xảy ra cấp run lên đi ra, nói xong mới biết được tự mình nói sai. Hắn chạy nhanh che miệng lại chuẩn bị lòng bàn chân mạt du thiểm nhân, nếu như bị những người này cấp bắt được trong lời nói, như vậy đã biết hạ liền xong rồi.

Quả nhiên, ở Lạc Trí Hoàn mới vừa vừa mới chuẩn bị thiểm nhân thời điểm, một bàn tay thân lại đây túm ở hắn quần áo, hắn nhìn lại là Chu Hằng, xong rồi, thật sự xong rồi!

"Ngươi vừa mới nói ngươi phá thân?"

"Không. . . Không có, các ngươi nghe lầm, ta tuyệt đối cũng không nói gì quá, thật sự cũng không nói gì quá." Ngốc tử mới có thể thừa nhận, hiện tại chỉ có thể đến cái tử không nhận trướng.

Một phòng nam nhân mỗi người trên mặt đều lộ vẻ âm trầm sâm tươi cười, tất cả mọi người xoa tay hướng Lạc Trí Hoàn bên người dựa, tiểu tử này điển hình tiểu hoạt đầu, không để cho hắn điểm nhan sắc nhìn một cái hắn là sẽ không nói nói thật.

30 giây sau, trong phòng truyền ra gào khóc thảm thiết tiếng kêu thảm thiết, Lạc Trí Hoàn quần áo không chỉnh, tóc hỗn độn bị chính mình đội hữu nhóm chen ở góc tường, tựa hồ là phải hạ độc thủ.

Này giữa yêu nhất trò đùa dai Lý hiển tùng cầm trong tay một cây hoàng qua âm hiểm hướng hắn đi qua đi, xấu xa nói, "Tiểu trí a, nghĩ muốn tốt lắm không a, nếu còn không nói trong lời nói, ngươi mông mặt sau chỗ khá vậy cũng bị phá cáp!" Nói xong sẽ đi thoát hắn quần.

"Không cần a, các ngươi không thể đối với ta như vậy a, ta nói, ta nói còn không được thôi!" Lạc Trí Hoàn bi thúc giục than thở khóc lóc, gặp được như vậy một đám tổn hại hữu, thật là thật to bất hạnh a!

Kết quả là, Lạc Trí Hoàn một phen nước mũi một phen lệ đem tối hôm qua thượng phát sinh chuyện một cỗ não ngã đi ra, trực tiếp nghe được mọi người sửng sốt sửng sốt. Ông trời, bọn họ đáng thương tiểu trí đồng chí cư nhiên bị bưu hãn giáo luyện cấp cường, này quả thực chính là quá khùng cuồng.

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người buông lỏng ra hắn, vì hắn sửa sang lại hảo quần áo, thuận tiện sửa sang lại kiểu tóc, rất là đồng tình nhìn thấy hắn.

Kim Bài Nữ Giáo Luyện (NP)Where stories live. Discover now