Thư danh: Khanh bản ôn nhu
Tác giả: Kì dung
Văn án
Tại hắn hai chân tàn tật, hai mắt mù khi, hắn gặp nhân sinh trung trọng yếu nhất người kia.
Người kia chưa bao giờ mở miệng nói qua một lần nói, nhưng đương nàng mềm mềm ngón tay tại hắn trong lòng bàn tay viết Hán tự khi, hắn có được sống sót dũng khí.
Nàng tại hắn trong lòng bàn tay một bút nhất họa viết:"Không cần buông tay, muốn sống đi xuống."
Hắn nhẹ nhàng mà gật gật đầu. Hắn muốn sống sót, tưởng chữa khỏi hai mắt, muốn xem xem như vậy ôn nhu nữ tử đến tột cùng trưởng bộ dáng gì......
***
Xuyên việt thành nhân nhân hoảng sợ tàn bạo Công Chúa, A Cửu cảm giác áp lực rất lớn. Cử quốc thượng hạ, đều mắng nàng là Yêu Cơ chuyển thế. Nhưng chỉ có tại đối mặt người kia khi, nàng mới là chân chính A Cửu.
Hắn nhìn không thấy của nàng dung mạo, nghe không thấy của nàng thanh âm, hắn đem nàng trở thành Công Chúa trong phủ bình thường nhất ách nha hoàn, lại vẫn cố gắng dùng chính mình gầy yếu thân thể đi thủ hộ nàng.
"A Cửu không sợ...... Ta bảo hộ ngươi."
Ôn nhu như nước xuyên việt Công Chúa vs mù ốm yếu hệ nam chủ
Đây là nhất thiên nữ chủ chữa khỏi nam chủ bị nam chủ chữa khỏi ấm áp văn, thiết lập đồng thể song hồn, Công Chúa nguyên thân rất tàn bạo thị huyết, là tương lai tối hắc hóa đại boss, nữ chủ thực ôn nhu thực chữa khỏi thực sủng nam chủ. Nam chủ tiền kì lại hạt lại qua, hậu kỳ khang phục thiên hạ vô địch, trở thành hộ thê tiểu thiên sứ ![ uy !]
1v1, kết cục ấm áp ngọt ngào !
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cận thủy lâu đài gương vỡ lại lành cung đình Hầu Tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục cửu chiêu, vân cảnh ┃ phối hợp diễn: Tần nhiêu, Tần Minh ngọc, tần tử tĩnh ┃ cái khác: Ôn nhu,he
Đệ 1 chương tàn bạo Công Chúa
Xa hoa băng lãnh Chiêu Dương trong cung, một danh nam tử nửa người là huyết ngã quỳ trên mặt đất. Tán thùy tóc đen bị gió thổi được rung động, hắn nhất trương thanh lãnh đạm mạc dung nhan bán nhiễm vết máu, yêu trì đến cực điểm, lại có tranh tranh ngông nghênh chi tư.
"A cảnh, đau không?" Thân màu đỏ tía phong văn Vân Cẩm cung trang nữ tử chậm rãi ngồi xổm xuống một thân, thon dài như ngọc ngón tay nhẹ nhàng mà vỗ về nam tử cổ chân xử lỗ máu, nhất trương yêu diễm tinh mỹ dung nhan tràn đầy đau lòng.
"Nếu không phải ngươi nghĩ trốn thoát bản cung, bản cung lại như thế nào đánh gãy của ngươi gân chân đâu?" Nữ tử cố ý lấy tay đè kia hai huyết nhục mơ hồ miệng vết thương, một bộ ủy khuất cảm khái nói,"A cảnh, hiện tại ngươi liệu có nguyện ý bồi bản cung ? Bản cung nhất định sẽ nhượng ngươi thập phần thoải mái ......"
Kia mềm mềm nhu tình thanh âm hảo giống như tình nhân gian nói nhỏ, lại đem một bên thị vệ đều sợ tới mức run rẩy như cầy sấy, từ lòng bàn chân dâng lên một cỗ hàn khí, vội vàng tại trưởng công chúa ánh mắt hạ kích động kinh hoảng ly khai Chiêu Dương cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khanh bản ôn nhu
General FictionThư danh: Khanh bản ôn nhu Tác giả: Kì dung Văn án Tại hắn hai chân tàn tật, hai mắt mù khi, hắn gặp nhân sinh trung trọng yếu nhất người kia. Người kia chưa bao giờ mở miệng nói qua một lần nói, nhưng đương nàng mềm mềm ngón tay tại hắn trong lò...