Phần Không Tên 3

475 6 3
                                    

Điều này làm cho nàng quả thực hoài nghi, có lẽ xuyên việt sau chính mình kỳ thật mang vào nào đó bàn tay vàng? !

Nhưng tìm khởi công tác sau, mục cửu chiêu mới phát hiện chính mình thật sự là quá ngây thơ rồi. Tuy rằng năm trước tân đưa ra chính sách cho phép nữ tử từ y, song này chút hiệu thuốc bắc cùng y quán lại vừa nhìn thấy nữ nhân liền lắc đầu cự tuyệt !

Vì thế, tại liên tục nhân nữ tử thân phận sau khi thất bại, mục cửu chiêu cắn răng một cái dịch dung thành nam tử.

Tính kỳ thị tuy rằng đáng giận, nhưng tại đây vạn ác phong kiến Vương Triều, quả nhiên vẫn là nam trang tối đáng tin......

Quả thực, tại đến cổ đại Đệ thập ngày, mục cửu chiêu lấy nam tử thân phận, thành công tại đồng nghiệp đường tìm đến một phần dược đồng công tác.

Này gia đồng nghiệp đường là kinh thành Tây Môn phụ cận chi nhánh, bốn phía ly sông đào bảo vệ thành bạn tuy gần, nhưng không thể so kinh thành chính phố phồn hoa, đại bộ phận quan to quý nhân đều ở tại phía đông.

Gặp ly giờ Mùi vẫn là một khắc thời gian, mục cửu chiêu quyết định đi trước điền lấp bụng, ở trên đường cái mua hai bánh bao.

Buổi trưa trên đường người đi đường không nhiều, nhưng lộ hai bên lại cuộn mình bốn năm quần áo tả tơi khất cái, giai cầm trong tay chén bể, hướng về qua lại người đi đường khẩn cầu thực vật.

Mười ngày trước, mục cửu chiêu này không hộ khẩu có thể thành công vào thành mà không bị quan binh bắt được, nguyên nhân chủ yếu là bởi vì năm trước chiến loạn sau, hướng kinh thành lưu vong nạn dân dần dần tăng nhiều, cho nên bất luận là kinh thành nhân sĩ vẫn là quan sai, đều đối quần áo nghèo túng khất cái cùng nạn dân thấy nhưng không thể trách .

Mục cửu chiêu tuy rằng không đành lòng, nhưng hiện tại chính mình ăn bữa hôm lo bữa mai, cho nên không có đồng tình tâm tràn lan, mà là cầm chính mình trên người duy nhất mười tấm đồng mua hai nóng hầm hập bánh bao thịt.

Mấy ngày trước đây vì tiết kiệm tiền, mục cửu chiêu đều chỉ ăn tố , nay giấy dầu bao bánh bao Linh Lung khéo léo, ấm áp nhiệt khí hấp hơi nàng gần nhất có đôi chút lạnh thủ nóng ướt ấm áp, mà này một ngụm cắn đi xuống, nhục mạt tại miệng tràn ra, mục cửu chiêu không khỏi bưng lấy bánh bao ngốc hề hề được nở nụ cười.

Nàng tưởng, thứ bậc một phần tiền công phát hạ sau, chính mình nhất định phải hảo hảo được ăn một bữa nhục !

"Hai năm trước, kinh thành Tây Môn cầu treo từng bị Tấn An vương thế tử chém đứt qua...... Muốn biết kia cửa thành cầu treo xiềng xích có mười công phân thô......"

Chính cắn bánh bao mục cửu chiêu đột nhiên dừng cước bộ, chỉ thấy trong quán trà đang ngồi một danh lão giả, chính vỗ về đã biến bạch râu, nhắm mắt chậm rãi nói tới, tựa hồ tại kể ra chính mình nhìn đến chân thật cảnh tượng.

Mà lúc này, hắn đột nhiên sờ râu, nhất phách bản tử, vi tiêm cổ họng cố ý đè thấp nói:"Ngày ấy, cuồng phong gào thét, mưa to tầm tã, mấy ngàn danh cấm vệ quân tầng tầng vây quanh...... Nhưng cầu treo xiềng xích vừa bị chém đứt, kia cự đại thành kiều phanh được một tiếng ngã vào trong nước !"

Khanh bản ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ