Lần thứ tư dược dục khi, vân cảnh mắt cá chân xử ứ kết bộ vị kinh lạc bị dần dần đả thông, phía trước xé rách bàn đau nhức cũng chậm chậm hoãn khinh biến mất. Mà liên tục bảy ngày không gián đoạn dược dục châm cứu, vân cảnh toàn thân huyết mạch cùng kinh lạc cơ hồ bị toàn bộ đả thông, trong cơ thể không sạch sẽ cũng theo lần lượt dược dục dần dần thanh tẩy sạch sẽ.
Bảy ngày dược dục châm cứu sau, trị liệu vân cảnh hai mắt liền còn lại cuối cùng một đợt trị liệu -- dược phu.
Từ dược dục sau đêm đó khởi, vân cảnh ánh mắt bốn phía đều sẽ trét lên thông kinh lung lay nâu thuốc mỡ, làm thấp vừa phải, độ dày đều đều, cũng quấn lên một tầng thật dày vải thưa.
Hắn đã liên tục châm cứu Thập Tứ ngày, dùng Thập Tứ ngày minh mục hoàn. Một đợt trị liệu tổng cộng bảy bảy bốn mươi chín thiên, nay còn dư cuối cùng ba mươi lăm thiên.
Cuối cùng ba mươi lăm thiên nội, nhu dùng gói thuốc phu này hai mắt, bế tắc này khí, sử dược tính từ lỗ chân lông rót vào trong đó, thông kinh quán lạc, thông suốt thấu cốt, đạt tới trung y điển tịch trung "Vị nhập kinh" Chi thuyết.
Mà trị liệu vân cảnh hai chân kế hoạch, cũng tại dược dục sau, bị đồng dạng đề thượng đợt trị liệu.
Lưu thái y vốn là chủ trương đồng dạng dược phu châm cứu chi pháp, nhưng mục cửu chiêu lại là không tán thành như vậy đợt trị liệu.
Nàng tinh tường biết, gân chân bất đồng với hai mắt, là sẽ không bản thân khép lại, chẳng sợ hiện tại dùng lại hảo dược, các loại hoạt huyết tiêu viêm khiến vân cảnh mắt cá chân xử miệng vết thương dần dần khép lại, nhưng đoạn liệt gân chân không tiếp thượng, vân cảnh ngày sau chỉ có thể miễn cưỡng đứng thẳng, đi đường khập khiễng .
Cho nên hiện tại, nhược không thừa dịp sở hữu kinh lạc đả thông khi làm phẫu thuật phục hồi như cũ vân cảnh gân chân, mà là tùy ý này bản thân chữa trị, chỉ biết chậm trễ bệnh tình, bỏ qua hoàn toàn chữa khỏi thời cơ tốt nhất.
Nhưng tại cổ đại làm thủ thuật đồng dạng có cao phiêu lưu, nếu là gân chân nối tiếp thất bại, vân cảnh liên người què đều làm bất thành, này hai chân khả năng thật sự phế đi......
Nghe mục cửu chiêu nghĩa chính ngôn từ nói muốn dùng dao đem vân cảnh mắt cá chân làn da cắt, lại dùng châm tuyến khâu lại gân chân, Lưu thái y chỉ cảm thấy vị này trưởng công chúa quả thực là ý nghĩ kỳ lạ, còn muốn ra loại này không thực tế dở chủ ý, cho nên lúc này phủ quyết nàng liều mạng đề nghị.
Nhưng mục cửu chiêu không có bởi vậy nổi giận, nàng dùng trư da hướng Lưu thái y làm mẫu một lần, tay cầm tiểu đao vững vàng mở ra làn da, từng bước một về phía Lưu thái y chứng minh thủ thuật tính khả thi.
Kiếp trước, từ mục cửu chiêu ngón tay sau khi trọng thương, lại cũng nắm không nhanh dao giải phẫu .
Giải phẫu yêu cầu mau chuẩn ổn, không động thủ thuật mục cửu chiêu không thể không buông tay ngoại khoa, vu năm kia chuyển tới khang phục y học khoa.
Nhưng hiện tại, tần nhiêu này song luyện võ thủ lại cấp mục cửu chiêu mang đến được trời ưu ái linh hoạt ưu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khanh bản ôn nhu
General FictionThư danh: Khanh bản ôn nhu Tác giả: Kì dung Văn án Tại hắn hai chân tàn tật, hai mắt mù khi, hắn gặp nhân sinh trung trọng yếu nhất người kia. Người kia chưa bao giờ mở miệng nói qua một lần nói, nhưng đương nàng mềm mềm ngón tay tại hắn trong lò...