Chương 97: (bắt sâu bọ)
"Ha ha, Phương lão quỷ, như thế nào, ăn quả đắng đi!" Tưởng Thiên Hành ở mới vừa rồi cùng tên này nam tử áo bào đỏ tranh đấu bên trong chiếm chút lợi lộc, lập tức dương dương đắc ý nói rằng.
"Hừ, ta đã nói rồi, bất kể là Tưởng bân vẫn là Tưởng lăng, coi như muốn chống lại hỏa cầu này, không thể thoải mái như vậy." Hồng bào nam nhân khinh bỉ nhìn Tưởng Thiên Hành liếc mắt nhìn, lại không phải là các ngươi Tưởng gia con cháu, ngươi đến cùng ở đắc ý thần mã!
Tưởng bân Tưởng lăng nhất thời cảm thấy đầu gối trúng rồi một mũi tên, liền coi như bọn họ không có người ta thực lực cao cường, nhưng vuông chuyên cần bá phụ ngươi cũng không cần như thế thành thực nói ra đi.
"Cha... Ngươi tại sao lại đến chiêu thức ấy..." Đứng ở một bên Phương Thiên Vân hết sức nhức đầu nhìn cha của chính mình, vừa là phụ thân, vừa là nhạc phụ tương lai, hắn kẹp ở giữa thực sự là tình thế khó xử.
"Làm sao? Cha làm việc ngươi còn phải giáo sao?" Nam tử áo bào đỏ trừng mắt lên, gầm thét lên nói rằng.
"Phương bá phụ làm việc tự nhiên có đạo lý của hắn, nghĩ đến là muốn thử thách một thoáng ta Tưởng gia con cháu trường thi năng lực phản ứng đi." Tưởng Anh bưng miệng cười, đứng ra đánh giảng hòa.
Vuông chuyên cần cười ha ha: "Không tồi không tồi, vẫn là Anh nhi thông minh." Nói xong lại trừng Phương Thiên Vân liếc mắt nhìn: "Tiểu tử thúi, cùng vợ của ngươi học một chút."
Phương Thiên Vân không thể làm gì gật đầu liên tục, bên cạnh người Tưởng Anh nghe vậy trên mặt nhất thời hiện lên hai mảnh hồng vân.
Vuông chuyên cần mắng xong con trai của chính mình, quay đầu tràn đầy phấn khởi nhìn chằm chằm Từ Tử Nham, trên dưới phải trái quan sát một vòng, nhìn Từ Tử Nham một trận phát tởm.
Vị đại thúc này loại kia thèm nhỏ dãi ánh mắt là làm sao sự việc? ? Này này! Ta cũng không muốn cùng ngươi giảo cơ!
Vuông chuyên cần tựa hồ đối với Từ Tử Nham rất hài lòng, vuốt cằm, lộ ra một cái theo người khác vô cùng nụ cười bỉ ổi.
Hắn đưa tay ra, một cái tát liền muốn vỗ vào Từ Tử Nham trên bả vai, còn không chạm tới thân thể của hắn, liền nghe được đùng đích xác một tiếng, một đạo huyết ảnh đánh tới.
"Ồ nha, tiểu tử, tính khí rất lớn mà." Vuông chuyên cần đầu ngón tay bắn ra, một đạo hồng mang bắn ra, cùng huyết ảnh đụng vào nhau, tuy rằng không hủy diệt đánh tới được huyết đằng, nhưng cũng thành công ngăn trở sự công kích của hắn.
Nhưng tương đối, hắn vừa nỗ lực đập vai động tác cũng bị cắt đứt , liền, hắn lúc này mới dời đi tầm mắt, chú ý lên Từ Tử Dung.
"Ồ? Tiểu tử, máu này đằng là ngươi làm ra?" Hơi hơi nhận biết một chút, vuông chuyên cần liền phát hiện huyết đằng nhưng thật ra là Từ Tử Dung làm ra.
Từ Tử Dung mặt không thay đổi nhìn hắn, cái này hồng bào tu sĩ thực lực quá mạnh, không phải hắn bây giờ có thể chống lại, hắn tuy rằng khó chịu đối phương hành vi, nhưng cũng không muốn làm cho quá cứng.