Tất cả mọi người đều vui vẻ, và sự hàn gắn của tình bạn giữa bốn người đã đến hồi quay lại thời điểm năm năm trước đây... Buổi tối hôm đó Linh định đi về một mình nhưng Junsu đã ngăn linh lại...
- em ở lại đây buổi đêm tối như vậy để em về một mình anh không yên tâm... Để anh đưa em về ..
- không được đâu Junsu à, anh vẫn còn ốm lắm anh ở lại đây đi để em tự về một mình.. Hôm nào anh khỏi hẳn thì sang bên nhà em nói chuyện với bố mẹ em cũng được...
- để anh bảo Soungjae đưa em về..
- không cần đâu mà ...
Nhưng Junsu nhất quyết phải để Soungjae đưa Linh về nếu để Linh về một mình như vậy Junsu thực sự không yên tâm... Lúc Linh đi về đến nhà thì Junsu đã gọi điện và hai người noi chuyện với nhau một lúc chỉ khi nào mẹ Linh đến gõ cửa phòng Linh và nói..
- Linh à con ngủ chưa mẹ có chuyện cần nói với con...
- vâng ạ.. Con ra ngay đây ạ.. Thôi em tắt máy đây nhé..
- ừ..
Lúc Linh ra mở cửa... Mắt Linh đã hiện ra những nét của khó sử..
- mẹ đã đọc cuốn nhật ký của con rồi ạ..
- ừ mẹ đã đọc rồi.. Mẹ muốn hai mẹ con ta có thời gian nói chuyện và tâm sự với nhau một lát..
- vâng ạ..
Lúc vào đến phòng Linh.. Cũng là đến lúc hai mẹ con ngồi tâm sự với nhau với bao nhiêu chuyện muốn nói..
- con yêu cậu ca sĩ đó thực lòng đúng không..
- vâng ạ.. Con yêu anh ấy..
- con không cần giải thích thì mẹ cũng đã hiểu hết mọi chuyện rồi.. Cả hộp kỷ niệm của hai con cũng đã đủ nói lên điều đó.. Mẹ muốn con được hạnh phúc nên mẹ sẽ chấp nhận hôn sự này..
- vâng ạ...
- bất cứ bà mẹ nào cũng muốn con mình được hạnh phúc... Hai con sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa...
- mẹ à.. Con tin vào anh ấy...
- con nên đi ngủ sớm đi mai sẽ có rất nhiều công việc và rắc rối sẽ đến đấy..
- vâng ạ..
Sáng hôm sau chuyện Linh trở thành bạn gái của Junsu đã được công ty quản lý của Junsu xác nhận.. Các tờ báo mạng đã đăng tin tức lên trang nhất ầm ầm..
- ngôi sao ca nhạc Lee Junsu đã kết hôn với một cô gái bình thường..
- liệu người hâm mộ có còn ủng hộ Lee Junsu nữa không..
Nhà của Linh từ sáng tới tối đều bị người hâm mộ của Junsu và các nhà báo bao vây từ sáng tới tối đến khi ra ngoài còn phải cải trang.. Buổi sáng ngày hôm đó trước khi bố mẹ Junsu với Junhee sang Việt nam để bàn chuyện cưới hỏi của Junsu với cả Linh thì công ty quản lý KM đã tổ chức một buổi họp báo với sự tham gia của cả Junsu với cả Linh để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của các nhà báo với người hâm mộ suốt bốn ngày qua là..
- liệu linh có phải la cô gái bí ẩn nằm trong chữ ký From my heart của ngôi sao Kang Tae Oh suốt năm năm vừa qua hay không..
Cuộc họp báo bắt đầu diễn ra với rất nhiều câu hỏi được đặt ra, nhưng dần dần tất cả đều trả lời được hết... Junsu mở đầu với buổi họp báo đó.. Với một câu trả lời mà người hâm mộ và các nhà báo đều đặt ra rất nhiều suốt mấy ngày hôm nay..
- đúng vậy cô gái này chính là chủ nhân của bài hát From my heart mà suốt năm năm qua tôi luôn luôn ký bên cạnh chứ ký của mình...
- tại sao vậy?
- bởi vì cô gái này trước khi tôi trở thành ngôi sao nổi tiếng đã khuyên bảo tôi rất là nhiều.. Nếu không có cô ấy thì không có tôi ngày hôm nay..
- thì chúng tôi có thể hỏi chị một câu được không?
- được mà..
- chị có thể kể lại thời điểm quen nhau của hai người, và những lời khuyên của chị cho ngôi sao Lee Junsu mà tại sao anh ấy lại bảo là chính vì chị mới có một ngôi sao Lee Junsu như ngày hôm nay hay không..
Linh bắt đầu kể:
- chúng tôi gặp nhau là chuyện tình cờ.. Vào thời điểm đó tôi vẫn là người hâm mộ của Eun Hyuk của Super Junior.. Thời điểm đó tôi vẫn chỉ là một du học sinh bình thường qua bên Hàn quốc du học ... Chúng tôi gặp nhau là tôi muốn đến concert của Super Junior và thời điểm đó thay đổi lịch trình của nhóm.. Và tôi đã tụt quần ngay của anh ý xuống..
Cả khán phòng đều cười vang... Bởi vì những câu chuyện Linh vừa mới kể...
- những câu nói sau này của cô ấy đã lay động được lòng tôi...
- những câu nói gì vậy..
- vào thời điểm đó.. Tôi vẫn chưa thay đổi ý định quay trở lại KM làm việc.. Cô ấy đã từng nói với tôi rằng.. Mỗi một người nghệ sĩ đều phải biết giữ sự ở cân bằng của mình với người hâm mộ.. Người hâm mộ mong muốn cái gì từ mình và dữ được sự cân bàng của bản thân..
Cứ thế là cuộc họp báo bắt đầu kết thúc với sự chúc phúc của mọi người hâm mộ.. Bấy giờ ai cũng hiểu ra một điều rằng không có lời khuyên chân thành của Linh thì không có một ngôi sao Lee Junsu như ngày hôm nay.. Buổi họp báo kết thúc với những câu chúc phúc của mọi người hâm mộ với cả nhà báo..
- chúng em chúc anh chị hạnh phúc...
YOU ARE READING
Tuổi thanh xuân
FanfictionĐây là chuyện mình định viết để dự thi một cuộc thi viết chuyện đến năm nghìn từ... Nội dung và cốt chuyện là tiếp tục của phần một ... Liệu mẹ Linh có thể chấp nhận Junsu và đồng ý cho Linh với Junsu đến ben nhau hay không liệu họ có thể thuyết phụ...