chapter 1

596 24 30
                                    

<-----------MULING IBOTO:))

sori po sa long update, kasi naman-basta!! heheheh, sa mga nagbabasa po nito maraming tenkyu:)) as long as may nagbabasa at nahingi ng update nito, di ko to isstop:))at patuloy ko tong iuupdate :))

u can post ur comments here,este diyan sa baba,  at--sugesstions na rin, 

for those peoples na ayaw basahin to, DI WAG, wag na lang kayo mang away ha? wala akong oras para awayin din kayo, may mid term pa ako, mag -aaral pa ako, lolz, 

-------------------------------------------------------♥♥♥enjoy reading ♥♥♥ -------------------------------------------------

enjoy reading na lang po, hope you all like it, :))

--------------------------------------------------------♥♥♥ Author's POV♥♥ -------------------------------------------------

magkukwento muna si ms. che-chez, haha parang ate  charo lang...

2 taon na rin simula ng naaksidente at  nagkamnesia si angelo, at sabay sa pagkakaroon niya nun ang pag-alis niya ng bansa, dun siya nanirahan sa mama at papa  niya, at para na rin mapatingnan siya para sa treatment at sa pagbabalik ng amnesia niya, ngunit--------habang tumatagal ang panahon, nakasanayan niya naang bagong buhay niya ngayon, gusto man niyang balikan at kilalalin ang mga taong nakapaligid sa kanya nuon, ang mga bagay na ginagawa niya,pero------narealized niyang masaya na siya kung anong meron siya ngayon, nawalan man siya ng memorya, naging masaya pa rin siya sa kabila nito.

pagkatapos ng 2 taon, naisipan niyang bumalik ng pilipinas, bumalik siya dito para asikasuhin ang business na pinamana sa kanya ng kanyang mga magulang at pati na rin sa nalalpit niyang kasal.

oo ikakasal na siya sa babeng nakilala niya sa korea. si hazel, 1 year and 6 months na sila ni hazel , at ikakasal na sila sa darating na buwan, naiwan si hazel sa korea, at susunod siya kay angelo sa darating na 2 linggo bago ang kasal nila ngayon ay nasa simbahan si angelo  para makapagpaschedule ng kasal nila ni hazel, pag pasok niya ng simbahan, may nakita siyang babaeng humahagulhol sa pagiyak, nakas atensyon ang babeng yon sa kanya at  pinagmasdan niya ito sa kanyang kinatatayuan, at makaraan ng ilang minuto, umiiyak pa rin yung babae, kaya naman lumapit siya para kausap ito para alamin kung bakit ito umiiyak  at ,para na rin  huminahon o maging ayos ang kalagayan nung babae, natagpuan niya na lang ang sarili niyang katabi na ito, hindi niya alam kung bakit pero gusto niyang damayan ang babaeng yon.

a/n: ayoko na, magppov na lang sila .lolz, enjoy, commercial lang ako..

-----------------------------------------------------♥♥♥ angelo's pov ♥♥♥ ------------------------------------------------

"miss ok ka lang?" tanong ko sa kanya, pero hindi niya ako nililingon o tingnan man lang..

"miss" muli, tinawag ko siya , at napalingon naman siya sakin,at ngayon, kaharap ko na siya, she looks familiar, not in my eyes--------but in my heart??? no! it can't be, ngayon ko lang siya nakita,

ngayon napapagmasdan ko ang mukha niya, at kitang kita ko ang lungkot , maraming katanungan ang pumpasok sa utak ko ngayon, bakit sa  pagdaloy ng luha niya ay-------------------  parang nakakaramdam ako ng-------------?? pakiramdam ko naapektuhan ako, emotionally, 

"ANGAS" nagulat ako ng umimik siya at binaggit niya ang salitang angas??pero parang narinig ko na ang salitang yun, out from nowhere.at may hatid na

"bumalik ka"nanginging na ang boses niya, oo bumalik ako, pero???ako ba talaga ang tinutukoy niya??

"bakit ngayon ka lang? bakit mo ako iniwan? bakit? bakit? bakit angas??"

mas lalong lumakas ang pag iyak niya at ------kilala niya ba ako?? pero hindi ako si angas na kilala niya??? o baka naman gusto niya lang sabihin tokahit na hindi ako ang taong dapat ay sasabihan niya, siguro sakin niya lang naibaling para mailabas niya lahat ,tama ba ako??

i'm dating with the badboy (my amnesia boy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon