chapter 4

603 20 28
                                    

< ----click.

this chapter is specially dedicated to tifalockheart, sobra kasi akong natutuwa sa kanya,sobra sobra,  although hindi ako malimit mag –updatE, hindi ako nakakreply sa mga comments o messages niya, but still, gustong gusto niya pa rin yung dalawang story ko, lalong lalo na tong story na to,your comment  means a lot to me,  thank you dear, I love you, :*…

sorry guys, kung matagal akong mag-update, waah sorry talaga,sorry din kung maikli tong update ko.  .. looking forward na po ako sa ending na to, I want to finish this,para di na kayo mabitin, di ko pa po masabi kung kalian ,basta balak ko na ping tapusin ito. pray for me,  ..

merry xmas to everyone. I love you all…

---------------------------------------------------------------Angelo's Pov---------------------------------------------------

5 days passed , after kong malaman kay Oscar ang lahat lahat, nabigyan ng linaw lahat ng katanungan sa isipan ko, nasagot ang mga tanong at bagabag  sa kalooban ko, the mystery girl ------ay si angela.

ang babaeng nagpapagulo sa isip at puso  ko ay walang iba kundi siya..

kaya pala, apektadong apektado ako , kaya pala concern na concern ako sa kanya, kaya pala iba ang  naramdaman ko ng  nakita at nakasama ko siya, siya pala ang missing piece ng buhay ko, …

ako ang lalaking minamahal niya, ako ang ang dahilan kung bakit siya umiiyak at nasasaktan, ako ang lalaki sa nakaraaan at maging ngayon niya..

ako---------------------ako si angas ni slave, ako ang angelo ni angela,  at ako------ang lalaking nakalimot  at nakasakit sa kanya..

i finally remembered everything,fully recovered na ako, naalala ko na ang lahat, lahat lahat,  --everything in the past, everything about her, about me, and especially about us..

galit ako sa sarili ko, galit na gallit ako, galit ako dahil naaksidente at nakalimutan ko siya, galit ako dahil wala man lang ako nagawa para dun, galit ako dahil iniwan at sobra ko siyang sinaktan, galit ako dahil umabot ako sa ganito, umabot ako sa sitwasyong ikakasal ako , umabot sa sitwasyong kumplikado na ang lahat.

hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, naiipit ako sa dalawang sitwasyon, sa noon at ngayon, hindi ko alam kung sa oras na to makakapili ba ako sa kanilang dalawa, kung naguguluhan ako ng mga nakaraang araw, mas lalo na ngayon, hindi ko alam kung paano ko haharapin ang ganitong sitwasyon,kung pipili ako sa kanilang dalawa, may isang masasaktan, hindi ko naman sila pwedeng pagsabayin, pero--------------sino nga ba ang mas matimbang sakin? ang noon o ang ngayon????sino ba ang mas mahalaga at importante sakin??? sino ba ang mas mahal ko? si angela o si Nicole? sino sa kanilang dalawa ng buhay ko???

parehas ko silang napangakuan, pero hindi naman pwedeng parehas ko silang pakasalan, hindi pwede na parehas ko silang iharap sa altar.

I don’t know, sobra sobra akong naguguluhan,hindi ko sinasagot ang tawag o text ni Nicole, wala rin ako sa bahay ko, hindi ako nagsstay dun, , hindi din ako pumapasok sa opisina ko, ayokong paistorbo kahit kanino, maging kay Nicole, sa ngayon hindi ko pa siya kayang harapin, hindi ko alam kung paano ko siya pakikitunguan, hindi ko alam kung paano ko sasabihin an bumalik na ang ala-ala ko, 2 weeks na lang at ikakasal na ako. gusto kong mapag-isa, gusto kong makapag-isip isip kung ano ang dapat kong gawin..

sino nga bas a kanalng dalawa ang karapat-dapat iharap ko sa altar, ? si Nicole na ngayon ko,, po si angela na noon ko?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 26, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i'm dating with the badboy (my amnesia boy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon