chuyển nhà

42 7 0
                                    

Về đến biệt thự của nó cho xe chạy thẳng vào trong rùi gọi nhỏ z 2 đứa nó vừa vào nhà đã thấy a trai nó và côđang ngồi ở ghế sofa bên cạnh còn có một đống vali đồ thấy nó về anh và cô chạy lại chỗ nó cô cô nũng níu đòi nó cho ở chung còn anh thì tự động kéo vali lên lầu nó thì nó đồng ý cho 2 người ở chung còn nhỏ thì vẫn ngu ngơ ko hiểu j 5' sau có một chiếc bmw đen chạy thẳng vào nhà nó hắn va cậu kéo vali vào nhà lên thẳng lầu trên lm nó và nhỏ đơ lun ko bit j.đinh hình mọi chuyện 5giây nó bắt đầu hét to khánh ,hào,huy 3 người xuống đây cho tôi , pit nó nổi nóng cả 3 đều nghe lời bước xuống ,nhỏ và cô thì ngồi uống trà chuẩn bí xem hài....ba người bước xuống mặt ai cũng sờ hãi, ai cho 3 người tự nhiên chuyển đồ vào phòng mak ko hỏi tôi nó gằn giọng tụi a muốn ở chung chăm sóc cho 3 người thui mak .mắt nó chợt sáng lên trong đầu đang có một âm mưu đen tối nó cười ,đk a ns chằm sóc tụi e hả ,ukm đúng ca 3 đồng thanh! Z giờ tụi e đó rồi nấu cơm đi nhà dơ rùi lau zùm e luôn wuần áo giât zùm tụi e luôn nha nó ns một lèo lm 3 chàng ngu luôn còn cô và nhỏ ngồi cười như 2 con trốn trại ns xong nó way sang ông wuản gia fán một câu cho toàn bộ người lm nghỉ một tuần lm 3 chàng khóc ko ra nước mắt . ns tùi nó bước vào phòng thản nhiên mặc kệ cho 3 chàng năn nỉ kũng ko nghe. Z là 3 chàng bắt đầu công việc cậu thì lau nhà hắn thì nấu cơm a thì giặt đồ vì máy giặt ms bị nó lm hư lên a fải giặt tay còn cô và nhỏ cả 2 đang koi phim hoạt hình lâu lâu cười như 2 con khùng lm cho 3 người kia tức ko ns đk lời nao nó, nó lên phòng tắm xong rùi nó giải quyết mấny vụ ở công ty pa nó .1 tiếng sau cả 3 cũng lm xong cậu thì ngồi thở ko ra hơi anh thì mệt nằm một chỗ hắn thì dọn ra bàn rất nhiều món ăn rùi gọi cả 5 người vào ăn 5 đứa nó hoa mắt bởi bàn ăn toàn món hấp dẫn nó fán một câu ăn đk ko z huy lm cho hắn muốn té xỉu ko ăn thì thôi khỏi chê hắn ns rùi lấy toàn bộ thức ăn về chỗ mình. Nó lm mặt hối lỗi nhìn iu vô cùng hắn mới cho nó ăn.6 đứa ăn xong mỗi đứa một việc nó nhỏ và cô ngồi koi phim hoạt hình tome and jery cậu anh và hắn dọn dẹp rửa chén ( tg tội nghiệp 3 a ghê;!!!!! Tụi hắn tại mày chứ ai !!!! Tg cầm dép chạy ) dọn dẹp xong a bắt tụi nó đi ngủ tụi nó lúc đầu ko chịu nhưng sau một hồi chiến tranh thì tụi nó cũng chịu đi ngủ ......

Tiểu Thư Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ