The Monsters

312 12 6
                                    


(*Alliyah*)

Woooooohhhh napakagaling ko talaga.. grabe late na nga nagenroll late pa rin sa first day.. tsktsk grabe lng talaga. Kasalanan to ng alarm clock kong hnd naga-alarm. Ewan ko kung alarm clock pa ba yun?. hayst. 3rd Day na nga ng pasukan ngayon lng ako pumasok. Oh yes naman.


habang tumatakbo ko na parang nangangarera na sa bilis ng takbo....

sa hindi inaasahang pangyayarii....

*BOOOOOGGGGSSSHHH*

nalaglag lang naman ako sa bangin.

joke.. himala naman na may bangin dito.

nabangga lng naman ako. yun LANG yun. yes! makaLANG wagas. Eh ang sakit ng pwet ko.

para kong nabangga ng sasakyan sa lakas ng impact. Panu ba naman.. natakbo din siya..


"A-Aray naman" Inda ko. Naptingin naman ako sa nakabangga sakin...

.

.

.

.

.

Ampness... Ampogi..

HOTness overload meeeennnn.. gwapo naman ng nilalalang na toh. nung napaulan ba si God ng kagwapuhan nasa labas siya ng bahay nila at sinasalo lahat yun, bakaw naman niya.

Pero tama na muna yang kalandian.. Binangga niya ko nuh.. tss..

"Sorry miss. Hindi ko sinasadya." sabi niya habang pinupulot yung mga gamit naming nagkalat. Aba! Hindi lang pala mukha nito yung gwapo ehh.. pati boses meeeennnn... sarap nman pakinggan .

"Hindi ka ba natingin sa dinadaanan mo ha!" Oh ha. nakapagtaray pa ko nun. kahit na nasisilaw ako sa kagwapuhang taglay nitong lalaking toh. Syempre pa Hard2get muna ko nuh. BWAHAHAHA

"Nagsorry na nga diba. tsk. arte mo. Dyan ka na nga! Sinasayang mo oras ko!" sabi niya at binigay na yung mga gamit kong nagkalat "Oh! gamit mo! Dyan ka na." Aba! ganun ganun na lng! at ako?! Sinasayang oras niya?! What The-- oopss.. nasayang na ang oras ko sa kanya. Footspa naman oh..


"Aishh!! Magkikita pa tayo! GAGO !!" oppss may mouth is sooooo bad!! tinakpan ko bigla yung bibig ko.. at nakikita ko parin yung likod ng lalaking yun! Psshh.. di porket gwapo ka lng! PWE!

at tumakbo nanaman ako papuntang room.. sakto naman na lalabas na ang 1st subject teacher ko.

"You're late Ms. Alliyah Kim!" - Ms. Rosel

"I'm sorry ma'am. Hindi na po mauulit. Sorry po talaga" Payuko ko namang sabi. nakakahiya talaga!

"Just make sure of that! Pumasok ka na sa next class mo."

Pumasok na nga ko sa loob. at nakita ko naman dun si Shane malapit sa likuran nakaupo. at may vacant seat sa tabi niya. lagi talaga niya kong nirereserve ng upuan. hahah that's my bestfriend :))

Umupo na nga dun at as usual . Dinaldal ako ni Shane.

"Uyy Bakla bakit ka late? Ung alarm clock mo nanaman? hahah Yaan mo bibilhan kita nun lima pa! para pag tumunog sabay sabay. mas malakas Para sure na magigising ka. hahaha" - Shane

"Nangaasar ka ba! Eh Kung bigwasan kita dyan ! makita mo ! tumahimik ka na nga"

"Haha.. Ok Ok di na po." - Shane

7 x Love (MonstaX FF)(Slow UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon