Meeting P3 (Mommy)

114 10 5
                                    

A/N:

Hi/Hello ^-^ lol

Masipag ngayon ang ate niyo.. hahahahhahah namove kasi yung P.T. namin.. wahahahaha.. 

Anw.. thank you sa pagbabasa.. lol Mahal ko kayo ^-^ :* 

Vote & Comment if u want :*

*********

(*Alliyah*)

*Monday*

*Tok Tok Tok*

"Ma'am Alliyah.. Gumising na po kayo dyan. Baka tanghaliin kayo ng pasok sa eskwela."

Sabi ni Manang Ana. Isa sa mga katulong dito sa bahay.. Tatlo lang naman katulong dito ehh.. Siya, si Ate Beth at si Ate Marry.. 

"Sige po Manang .. Susunod na po ako sa baba.." sabi ko at tumayo na ko sa kama. Naghilamos at Nagmumog. Then bumaba na ko. 

Tinatamad pa nga ko ehh.. Pagod ako remember? Tsk. Masyadong maraming nangyari kahapon. Hayst .. 

Bakit kasi ang ganda ko? XD kapal ko nuh? hahaha

Papunta ko ng kusina nang..

O_________________________O

WHAT THE HECK!!!!!

BAKIT SILA NANDIDITO??!!!

SHET. SHET. SHET. SHET.

ANG MALAS. ANG MALAS. SHET!

"B-Bakit kayo nandito sa p-pamamahay ko?!!!  Trespassing kayo!!!" sigaw ko sa 7 naggagwapuhang lalaki na kumakain sa kusina namin. 

wow.. feel at home eh? 

Alam niyo ba kung sino??

Yung mga halimaw.. Yung Monsta X.. The fudge?!! Bakit sila nandito??!!

"Alliyah??" - Kihyun/ChangKyun 

sabay pa talaga ah.. 

"Huh?? kilala mo rin siya??" - Kihyun/ChangKyun 

Nagkatinginan sila .. at sabay ulit. 

Kambal lang?

Anw.. Anw.. Anw..

Ang mahiwagang tanong is.. 

BAKIT SILA NANDITO SA BAHAY KO?! AT NAKAIN PA TALAGA AH?! SINO NAMANG NAGSABI SA KANILA ABER?!!

"MAAAAANNNAAANNGGGG!!!!" sigaw ko. 

Agad namang pumunta si Manang patungo sa direksyon ko.. Ngayon ko lang din napansin na nakapang=alis siyang damit ah.. ano meron?

"Bakit? may nangyare ba?"

"Meron!! Malaki!! Bakit nandito sila?!! anong ginagawa nila dito?? Sino naman nagsabing kumain silang pito dito??--" naputol ang sunod-sunod kong tanong kay Manang nang...

7 x Love (MonstaX FF)(Slow UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon