Lim Chang Min P1

151 6 0
                                    

(*Alliyah*)

#Bahouse#

Nandito ko ngayon sa kwarto ko, nagawa ng assignment na bukas na ipapasa. Syempre masipag ako. Naman!! Hahaha

Pero Hindi tlaga ako makaget-over kanina sa Gym. Waaahhh grabe!! 

ISH THAT HIM?!! 

GWABE NEMEN!!

si Lim Chang Min??? Kasama Siya sa grupo ng Monsta X ?! Oo si Chang Min. Ung sinasabi nilang si I.M 'DAW' 

Kilala ko siya. naging Bestfriend ko yung lalaking yun nuh! kaso nagyon hindi na. aww.. Kasalanan ko kasi. ayan tuloy. 

Ganito kasi yun... 

*Flashback*

"Waaaaahhhh!! Ang daya mo naman ehh!!" pagmamaktol ko sa kaharap ko ngayon na si Chang Min. 

Madaya kasi ehh.. Kuhain ba naman yung bike ko. Eh hindi ko pa naman nasusubukan ehh!

"Pahiram lang naman ehh!! Damot mo!" sabi niya na hanggang ngayon eh.. nakasakay pa rin siya sa BIKE KO! 

"Ehh!! Ako muna!! Akin yan ehh!! Hindi ko pa nga nagagamit yan eh! Tapos ikaw pa ung mauuna! Ang daya mo!! .. Dyan ka na nga!!" Umalis na ko sa park na pinaglalaruan namin kanina ni Chang. Patawid na sana ko nang tinawag niya ko.

"Liyah!!! Hahahaahaha ikaw naman!! Parang binibiro ko lang ehh!! haha" sabi niya sakin na dala niya yung bike ko. nakaangkas siya dun.

"Ewan ko sayo! Madaya ka!" *pout*

"Hhahaa!! Ang kyut talaga ng Bestfriend ko! haha" sabi niya at bumaba siya sa bike at ginulo niya yung buhok ko. 

Namula yata ko sa ginawa niya.  >///////////////< 

Ayan nanaman ang puso kong parang hinahabol ng halimaw sa bilis ng tibok. Ang landi ko naman.! Sa murang edad lang ehh.. May pa crush-crush na ko. hahaah..

Parang hindi ko na maigalaw yung paa at bibig ko. Umurong ata dila ko at walang masabi

Nagtitigan lang kami.. At ang kyut niya ah! Waaaaahhh bakit ba kasi ganyan ka kagwapo para magustuhan ko! GWABE!! 

He still wearing his cute smile. as always

ako na yung unang umiwas .. baka matunaw ako sa titigan namin. Ang landi ko naman 

"E-ewan ko sayo!! D-dyan ka na! Kung gusto mo hiramin yan. Balik mo na lang mamaya sa bahay" sabi ko at patawid na sana nang... 

"LIYYYAAAAAAHHHH!!!" 

*BOOOOOOOOGGGSSSSHHH* 

Bago pa ako yung masagasaaan, naitulak ako ni Chang at siya ngayon ang nabangga.. at dahil sa lakas ng impact. tumilapon siya at naumpog yung ulo niya sa malaking bato.. 

Hindi ako makagalaw. Hindi ko inaasahang ganun ang mangyayari. Wala akong magawa nung mga oras na yun. Hindi ko alam ang gagawin ko. Malay ko ba?! Isa lang din akong bata. anong gagawin ko? 

Lumabas yung driver ng sasakyan at binuhat niya si Chang at ipinasok sa loob at dinala sa hospital..  

Lumipas ang ilang linggo nalaman ko na walang naaalala ngayon si Chang. Nagkaamnesia daw siya. at kasalanan ko ang lahat kung bakit ganun ang nangyari. 

Kung nanatili na ako sa tabi niya at hindi tumakbo. Edi sana.. sana.. Hindi siya nakalimot. 

Makalipas ang ilang buwan. Napagpasyahan nila Tita at Tito (Parents ni Chang) na lumipat ng korea. Dun sila magsisimula ulit. Dun na rin daw mag-aaral si Chang. Mamimiss ko yung bestfriend ko...

nito kasing mga nakaraang buwan. Hindi ko siya nakikita. Kaya bago sila umalis gusto ko siyang makita for the last time. 

Pumunta kami sa bahay nila.. kasama ko si Mama.. tutulong daw kasi siya kay Tita na mag-ayos ng gamit. ako naman pumunta sa kwarto ni Chang. 

*Knock Knock* 

"Pasok" nagulat ata siya nang makita ako. "Sino ka naman ha?" sabi niya habang naglalaro siya ng PSP pero natigil kasi pumasok ako. 

"a-ahm" 

"Ahh!! Ikaw yung babaeng silip nang silip sa bintana ng kwarto ko!" Ay! alam niya yun!? nakakahiya naman. 

"A-ahm hehe" napakamot na lng ako sa ulo ko

"Anong ginagawa mo dito?" - Chang. na walang karea-reaksyon sa mukha ang makikita sa kanya

"Ahm.. gusto ko lang naman makita sa huling pagkakataon ang Bestfriend ko" nginitian ko siya 

"Huh?? Anong sinasabi mo?? Wala akong kaibigan. Kung totoo man ang sinasabi mo na Bestfriend kita.. It's over. hindi naman kita kilala ehh " sabi niya at bumalik sa paglalaro ng PSP. "Pwede ka nang lumabas ng kwarto ko kung wala ka nang sasabihin."

Tumulo na lang bigla ang mga luha sa mga mata ko. Lumabas na ko ng kwarto ko. Hindi ko na pinansin yung tawag sakin ni Mama. Dumiretso ako sa bahay namin. At dun ako umiyak. Ang sakit ng sabihan ka ng bestfriend mo ng mga ganung bagay. Masakit lalo na sa PUSO. Masakit! 

Ano naman magagawa ko? ako naman may kasalanan diba. wala na kong magagawa . 

*End* 

Saklap ng nangyari samin dba?

at sa tuwing naaalala ko yun. naiiyak ako. 

Ayan na. Tumulo na ung luha ko. nabasa na yung notebook ko. tsk >_<

Namimiss ko na yung dating Lim Chang Min 

Grabeeee.. 

Kasi naman ehh 

Matutulog na nga lang ako. Tapos na rin naman ako sa assignments ko. Tinapos ko na nung nagpa-flashback si author. Just kidding .. 

Bago ako matulog. Inisip ko kung magpakilala kaya ako kay Chang Min. Baka natatandaan niya ko. Kasi nga dba. Ako yung batang laging nasilip sa bintana ng kwarto niya. 

Pero sana .. Makilala niya ko. 


_________________________________________________________________________

Hanggang diyan muna.. malalaman niyo kung bakit LIM CHANG MIN yung pangalan niya. 

Secret muna hahaha pasuspense XD 

Sorry kung natagalan mag-UD sorna hahaha

sorry din kung medyo maikli . hehehe

-Utur


7 x Love (MonstaX FF)(Slow UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon