Ang buhay ng tao, parang train station.
May dumarating, may umaalis. Minsan, may nagtatagal pero agad din namang nawawala. Meron namang mga tao na para bang isang magnanakaw. Iyon ay upang bigyan tayo ng isang mahalagang leksyon sa buhay. Pero kahit ganoon, wala pa ring permanente sa mundo.
Darating kasi ang oras na kailangan na nilang mamaalam at umalis.
Iyon ang paniniwala ni Marcus Adriano.
Sa buhay niya kasi, sanay na siyang maiwanan. Sanay ng masaktan. Sanay ng umasa sa wala. Sanay ng mabuhay mag-isa. Alam niya ay habambuhay na siyang ganoon.Totoo pala ang kasabihang maraming namamatay sa maling akala.
Hanggang sa isang hindi inaashang pangyayari ay nakilala niya ang isang babaeng nagngangalang Kelly.
Masayahing babae ito. May kakaibang kislap sa kanyang mga mata.
Ang akala niya ay mapapalapit siya kay Kelly pero iiwan rin siya nito.Pero ang nangyari ay isang malaking kabaligtaran ng kanyang negatibong iniisip.
Masarap kasama si Kelly at marami na siyang natututunan mula dito, na mali ang kanyang mga akala. Handa na sana niyang ligawan si Kelly na alam niyang laging naroon para sakanya.
When everything started to take it's unknown twisted turn.
--------------------*
Votes, comments and suggestions are accepted. :)
Nangangailangan ho ako 'non ngayon. XD
#M.S.III. ♥♥♥
BINABASA MO ANG
Waiting By The Train Station.
Short Story"Hangga't nabubuhay ako, hihintayin kita. Sa mismong lugar kung saan tayo nagkita."