Quỷ đi thiên hạ phiên ngoại thử miêu đính hôn gieo thẳng nhớ ( nhất )
2011-07-05 16:23
Phiên ngoại: thử miêu đính hôn gieo thẳng nhớ ( nhất ) tiền lược 01 các loại muốn làm niên
( nói rõ một chút, 《 thử miêu đính hôn gieo thẳng nhớ 》 thị nhất thiên rất dài rất dài đích phiên ngoại, hội kể lại giảng thuật thử miêu đích đính hôn quá trình, hữu tiền lược trung lược hậu lược, trong đó bao quát xen kẽ thế hệ trước đích quá khứ, thử miêu khi còn bé đích hồi ức, lần đầu gặp mặt đích tình cảnh, cùng với hỉ yến chi tiết, lần đầu tiên ( cua đồng hung mãnh, ta sẽ tận lực viết đắc duy mỹ ), cái khác loạn thất bát tao nhất đống lớn về thử miêu hòa giá nhất đại gia tử nhân đích bát quái sự tình. Bởi vì quá dài, sở dĩ ta sẽ chia phiên ngoại đích hình thức, tương toàn bộ đính hôn nhớ xen kẽ canh tân, sẽ không ảnh hưởng chính văn đích tiến độ. Mị, nguyên bản phiên ngoại thị độc lập thành chương lễ thiếp bắt đầu đích, thế nhưng ngày hôm nay ra điểm đào ngũ thác, ta tại canh tân thượng nhất chương đích thời gian lầm thiếp liễu hai lần, bởi V văn đích số lượng từ chỉ có thể gia không thể giảm, tạo thành bộ phận ống tha cho khấu khoản, sở dĩ bả phiên ngoại đích đệ nhất thiên canh tân ở chỗ này bổ số lượng từ liễu T T, cấp đại gia tạo thành bất tiện thập phần xin lỗi ~~~ ô kiểm ba đi. )
Án tử báo cáo thắng lợi hậu, Khai Phong phủ khôi phục liễu bình tĩnh. Đương nhiên liễu, cái này bình tĩnh chỉ là đối với Khai Phong phủ ngoại đích người đến thuyết, mà bên trong phủ sao... Náo nhiệt như trước.
"Thân gia." Triển Thiên Hành trước bàn phô liễu nhất đại trương hồng chỉ, bên trên rậm rạp con kiến ba giống nhau viết các loại tiệc cưới chi phí, đều là cần mua đồ ăn đích vật phẩm. Cầm hồng chỉ, hắn hỏi Bạch Hạ, hoàn có cái gì ... không yếu mua thêm đích.
Hai người hoàn nghiên cứu, đắc cấp Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường tại Khai Phong đơn độc trí một chỗ bất động sản, chính dựa theo hai người tâm nguyện, tại Hãm Không Đảo phụ cận mãi một tiểu đảo? Có lẽ đều mãi?
"Ân..." Bạch Hạ vuốt cằm tinh tế khán, "Ngọn nến một trăm căn cú sao? Tái gia một trăm căn ba?"
Bạch Ngọc Đường hòa Triển Chiêu tựu ở một bên ngồi hát tửu, trăm miệng một lời, "Yếu nhiều như vậy ngọn nến để làm chi? Thiêu phòng ở a!"
"Ai!" Bao Chửng nhanh lên xua tay, "Giá đính hôn hỉ yến đích ngọn nến, hay nhất thiêu đủ ba ngày ba đêm, ta giá Khai Phong phủ lệ khí trung, mấy ngày nay trong thành người chết cũng nhiều, vừa lúc hừng hực hỉ "
Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường đích thì thầm một tiếng, "Điểm ngọn nến chiêu hồn dẫn quỷ đích ba?"
"Đại cát đại lợi!" Bàng Dục ở một bên xua tay, "Hai ngươi nhiều lời tốt hơn đích ba!"
Bao Duyên cũng gật đầu.
"Chiêu Chiêu, ngươi xem khán có cái gì ... không thiếu đích?" Triển Thiên Hành cầm hồng chỉ cấp Triển Chiêu khán.
Triển Chiêu tĩnh thấy rậm rạp một mảnh đầu đều hôn mê, "Nhiều như vậy đông tây? Hay đính hôn rượu mà thôi, cũng không phải thực sự thành thân bãi tiệc cưới! Không cần như vậy phô trương lạp!"