The next day. >>>>>
"I don't want another pretty face,
I don't want just anyone to hold...
I don't want my love to go to waste,
I want you and your beautiful soul...."
Aga aga nambubulabog naman 'tong alarm ko. =_____= Opo, yan po ang alarm ko. Ayos diba? Haha. ^____^ Okay, naligo na ako nag ayos and then pumunta ng dining room.
"KENJI! CAAAAAAAAAAAAAAAATCHHHHH!" -Yuri
"GOT IT!" -Kenji
Kung akala nyo ay naglalaro sila, well nagkakamali kayo. Nagluluto po sila, opo, tama po yon. Sila po ang nagluluto ng breakfast, lunch, merienda, dinner. Hinagis lang naman ni Yuri yung pancake gamit yung pan tapos nacatch naman eto ni Kenji gamit ang plato and then nilagyan ng syrup. Oh diba? Kaya di ko type kumain kapag si kuya ang nagluluto kasi sunog o kaya naman walang lasa. Oyeah, choosy na kung choosy. Okay back to the story.....
"Good Morning. ^___________________^"
"Good Morning ate." -Yuri
"Good Morning to our most pretty na ate in the woooooooooooooorld!" -Kenji
"Nambola kapa."
"Nagsasabi lang po ng totoo." -Kenji
"Good Morning kuya. ^___________^" -Yuri
"Morning kuya. ^_______^"
"Whatever." -Kuya
Hala? Bad mood? Baket? Ay, oo nga pala yung tungkol kahapon. Aish ano ba. >___< Di pala ako nakapag sorry kay kuya dahil kay Kris. Epal ka naman Kris eh!!!!!!!!!!!!!!!!
(a/n: sisihin daw ba si Kris?)
Che! Panira ka ng moment Ms. Author.
"Kuyaa...." I said in a malambing voice.
"WHAT?" -Kuya
"Kuya sorry. TT_________TT"
"Tss.." -Kuya
Kumakain na pala kami ngayon. Magkaharap kami ni kuya.
"Kuyaaaaaaaaaa, sorry na po TT____________TT"
"Lagot ka ate, ikaw kasi eh.." -Kenji
"Oo na kasalanan ko na. Kuya sorry naaaaa. TT____________TT"
"Wala na akong ganang kumain. Sige na aalis na ako." -Kuya
Ayun na nga, nag walk out na. Mahirap yun kapag nagalit si kuya, kahit malit na bagay yun di ka papatawarin nun. Sensitive masyado eh. Haha. Di kami magkasabay ni kuya kasi College na sya. Tapos sila Yuri at Kenji naman, mamayang pang afternoon ang pasok kaya tuwing umaga loner ako. TT___________TT
"Sige aalis na din ako."
"Sige ate, take care. ^______^" -Yuri
Umalis na nga ako and then pumara ako ng jeep sa sakayan. Pagsakay ko ng jeep as usual, magbabayad ako tapos tahimik......... FINALLY. Nakarating na ako sa school, phew! Mabibingi na ako sa katahimikan dun sa jeep. Pag pasok ko sa school, lingon sa kanan, lingon sa kaliwa, strange, wala pa ang mga kaibigan ko. Tiningnan ko ang relo ko and napansin kong 7:30 palang pala. Ang klase kase namin is actually 8:30 so may 1 hour pa ako. Ang aga ko palang dumating sa school, onti palang tao eh. So 1 hour pa akong mag-aantay dito? Haaaaaano ba naman yan. =____= Pumunta nalang ako sa school garden kung san kami madalas tumambay. Ang pagkakaiba lang, ako lang ang nandito wala akong kasama. TT_________TT Naupo ako dun sa ilalim ng puno at nakinig muna sa ipod ko.