Song Ngư đó.
--------------------------------7--7----------------------
- THIÊN BÌNH , KIM NGƯU HAI.ĐỨA.CÓ.CHỊU.DẬY.CHƯA - Tiếng hét của ai đó làm vang động cả thị trấn.
- AAAAAAAAAAA , ĐỘNG ĐẤT , SÓNG THẦN , BÃO LŨ . THÁNH THẦN THIÊN ĐỊA ƠI - Thiên Bình và Kim Ngưu hoảng hốt thức dậy , xong lại phóng như tên lửa vào nhà vệ sinh.
5 phút sau :
- Chị Xử Nữ , mới có 5 giờ thôi mà , sao lại đánh thức bọn em ? - Kim Ngưu ngáp ngắn ngáp dài , giọng buồn ngủ nói.
- Tất nhiên là đi học rồi - Xử thản nhiên trả lời.
- HẢ , ĐI HỌC VÀO GIỜ NÀY - Kim Ngưu và Thiên Bình đồng thanh hét
- Vặn Volume nhỏ lại- Xử Nữ bịt miệng hai đứa lại
- Dạ
Xử đưa đồng phục cho hai đứa mặt , rồi nấu ăn sáng cho hai đứa , xong đi bộ tới trường.
1 tiếng sau.
- Giờ em đã...hộc...hộc hiểu sao phải dậy ....hộc 5 giờ rồi...hộc - Thiên Bình mồ hôi đầm đìa khắp người nói.
- Ừ , giờ đi theo chị - Xử nói
- Đi đâu ? - Kim Ngưu và Thiên Bình đồng thanh hỏi.
- Lên phòng hiệu trưởng . Nhận lớp. Đi - Xử ra lệnh
- Dạ - Bình và Ngưu ngoan ngoãn nghe lời
------------------------------ta là giải phân cách đến phòng hiệu trưởng ---------------------------
" cốc , cốc "
- Vào đi - Tiếng nói lãnh đạm của một người đàn ông đã trạc 80 tuổi ( T/g : 80 tuổi rồi mà còn đàn ông )
" Cạch "
Cánh cửa mở ra , Xử Nữ cùng Thiên Bình và Kim Ngưu bước vào.
- Ai đây , Hội phó kỉ luật ? - Ông nhìn Xử Nữ xong lại nhìn qua Thiên Bình và Kim Ngưu.
- Học sinh mới ạ . Hôm qua , em đưa hồ sơ cho thầy rồi ạ - Xử nói.
- À , hai em là Thiên Bình và Kim Ngưu đúng không ? - Ông thầy cười tươi hỏi
- Dạ - Bình và Ngưu trả lời
- Vậy hai em cùng lớp với Xử Nữ đó - Ông thầy nói
- Ơ nhưng thầy bọn em mới...- Kim Ngưu và Thiên Bình định nói mình 17 thì nhận ngay cái lườm rách mắt của Xử Nữ.
- Có chuyện gì à? - Ông thầy nhíu mày khó hiểu.
- Dạ không có gì - Thiên Bình và Kim Ngưu lắc đầu nói xong lại lết xác theo Xử Nữ lên lớp với tâm trạng mặt cắt không còn giọt máu.
------------------------------Ta là giải phân cách đến lớp S-----------------
- E...hèm , các em trật tự - Cô giáo hằn giọng nói , tất cả học sinh ngồi vào đúng vị trí.
- Hôm nay , lớp ta có New Student - Cô giáo dõng dạc nói.
- Học sinh mới hả ?
- Trai hay gái cô ?
- bao nhiên người ?
- Có xinh đẹp không?
- Học giỏi không cô ? ( T/g : hỏi ngu dễ sợ , không học giỏi sao vào lớp S )
Và rất nhiều câu hỏi khác mà đám học sinh không chú ý rằng mặt bà cô giáo đang từ xanh chuyển sang đỏ từ đỏ chuyển sang đen .
- IM LẶNG
Bọn học sinh hoảng hốt , câm luôn.
- Các em vào đi
Từ cửa bước vào hai pé gái rất dễ thương và xinh xắn .
- Oa , đẹp q...- Bọn nam sinh định oà lên nhưng lại nhận được một cái lườm đầy " tình thương " của cô giáo nên im bặt luôn.
- Các em giới thiệu bản thân đi - Cô giáo cười tươi quay qua hai học sinh mới
- Dạ - Hai bé kia từ nãy giờ bị ăn bơ nhiều quá , giờ hồn đã nhập về thể xác.
- Chào các bạn mình là Thiên Bình , sau này có gì xin giúp đỡ - Bình nói xong không quên tặng kèm cho một nụ cười toả nắng khiến bọn nam sinh tan chảy đồng thời cũng làm tan chảy trái tim băng giá của một ai đó.
- Mình là Kim Ngưu , sau này xin giúp đỡ mình nhiều hơn - Kim Ngưu cũng không khác gì Thiên Bình
- Được rồi , cô xếp chỗ . Bình em ngồi...
- Cô cho bạn ấy ngồi đây nè
- Không ngồi đây đi cô
- Đây nè cô.
Bla...bla...blo...blo
- IM LẶNG
Cả lớp không ai nói gì , câm luôn.
- Bình em ngồi dưới cùng , Ngưu ngồi trên Bình nhé - Cô nói
- Thưa cô , không công bằng . Em lùn hơn nhỏ sao em phải ngồi dưới nhỏ - Bình chỉ qua Kim Ngưu nói dễ thương hết sức khiến bà cô muốn đánh cũng đánh không nổi.
- Ơ, vậy thì... - Bà cô chưa kịp nói xong thì bàn tay ai đó đến kéo tay Bình ngồi vào đúng chỗ mà Cô giáo sắp xếp ban đầu .
- Ế , cướp trên giàn mướp à. Thôi kệ - Kim Ngưu nói xong cũng mặc kệ luôn rồi đi xuống chỗ ngồi của mình.
Tiết học bắt đầu . Cả lớp ai cũng nghe giảng bài còn " thánh ngủ " Thiên Bình thì nằm ngủ ngon lành khiến người ngồi kế bên nở nụ cười nhẹ xong lại dập tắt.
------------------------------------------
Hớ hớ , hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 CS ) Chào mừng đến Thị Trấn Gokayama
FanfictionChuyển đến một nơi ở mới và ở cùng với người chị họ là Xử Nữ . Thị Trấn Gokayama sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho Thiên Bình và Kim Ngưu như những người bạn mới và những người hàng xóm ở thị trấn này sẽ đem lại cho 2 người cảm giác vui vẻ , buồn bã...