- Thiên Bình dậy đi . Đến nơi rồi - Một giọng nói trẻ con vang lên đánh thức cô gái đang ngủ trên xe dậy.
- Ớ...đến rồi à~ - Thiên Bình dụi dụi mắt đáng yêu vô cùng , giọng ngái ngủ nói
- Ừ , thu dọn hành lí nhanh lên . Còn đến nhà chị Xử nữa . - Cô gái kia hối thúc
- Uh , làm gì mà vội thế Kim Ngưu - Khác với Kim Ngưu thì Thiên Bình lại thong thả hơn.
Sau khi đi bộ gần nửa cây số thì cả hai đến nơi với đầu tóc rối bù như ổ quạ và mồ hôi nhễ nhại. Thiên Bình đi tới gõ cửa , sẵn tiện chải lại đầu tóc gọn gàng.
" Xoẹt "
Cánh cửa gỗ mở ra , bên trong là một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen dài ngang vai cùng đôi mắt đen to tròn đáng yêu hết sức.
- Chị Xử Nữ - Thiên Bình vẫy tay , vui vẻ nói
- Thiên Bình ? - ngạc nhiên nhìn đứa em họ mình xuất hiện ở đây.
- Dạ -Thiên Bình ngây thơ trả lời.
- Tại sao em lại ở đây ? Chưa đến hè mà - Xử Nữ thắc mắc.
- Hở ! Ờ , mà sao mình lại ở đây nhỉ Kim Ngưu - Câu nói của Thiên Bình khiến hai người kia té ngửa vì độ ngây thô vô đối không thể từ chối của nàng.
- Dạ ! Vì ba mẹ em và Thiên Bình đi Hawaii công tác nên chuyển bọn em xuống đây nhờ chị chăm sóc - Kim Ngưu thay Thiên Bình trả lời.
- À , ra là vậy . Các em vào đi - Xử Nữ như hiểu ra vấn đề , rồi mở cửa cho Haruko ( tb ) và Jin ( kn ) vào nhà.
--------------------------------------
- Aaaaaaaaa , Bạch Dương ca ca em nhớ anh quá ! - Thiên Bình chạy tới ôm lấy chàng trai đang làm bánh trong bếp.
- Thiên Bình , em đấy à , càng lớn càng xinh nghen - Bạch Dương xoa đầu đứa em họ yêu qúy của mình , khen nức nở
- Em cũng muốn - Kim Ngưu cũng chạy tới ôm lấy Bạch Dương.
- E...hèm , các người xem tôi giống người vô hình nhỉ - Xử Nữ gằn giọng.
Thế là Thiên Bình và Kim Ngưu chạy lại ôm chặt Xử Nữ , mặc cho cô có cố gắng đẩy hai đứa ra.
- t...thả...c...ch...chị...ra...h...ai đứa muốn CHẾT - Xử Nữ vừa dứt lời thì Thiên Bình và Kim Ngưu đã thả tay ra và chạy về phòng của hai đứa để bảo toàn tính mạng.
-KIM NGƯU , THIÊN BÌNH HAI ĐỨA CHẾT CHẮC - Xử Nữ hét lên , còn hai con người kia thì đang co rúm vào nhau sau tiếng hét " chết chóc " đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 CS ) Chào mừng đến Thị Trấn Gokayama
أدب الهواةChuyển đến một nơi ở mới và ở cùng với người chị họ là Xử Nữ . Thị Trấn Gokayama sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho Thiên Bình và Kim Ngưu như những người bạn mới và những người hàng xóm ở thị trấn này sẽ đem lại cho 2 người cảm giác vui vẻ , buồn bã...