I

219 17 1
                                    

"Bess, nag Cut ka na naman ba sa klase mo?"


"isn't obvious?"


"bess it's been 3 months since maghiwalay kayo ng gagong carl na yan at sa loob ng 3 buwan, nakalimutan muna pati sarili mo dahil wala kang ibang ginawa kung hindi ang habulin sya, JUST MOVE ON!"


*PAKK*


I slapped her, but after slapping her I felt so guilty for what I did to my bestfriend.


"wow. as in WOW! for almost 4yrs ng pagkakaibigan natin ito ang kauna-unahang beses na sinampal mo ko bess" matapos nitong sabihin ang mga katagang iyon tumayo ito at umalis na.

Dun  ko narealize yung maling nagawa ko sa bestfriend ko, gusto kong magsorry pero wala akong lakas ng loob na humingi ng tawad. Hindi ko sinasadya na sampalin sya lutang ako ng gawin ko yun, napaluha nalang ako sa emosyong nangingibabaw sa'kin at sa pagluhang iyon muli ko na namang naalala yung lalaking  naging dahilan ng pagkamiserable ko ngayon.

Ilang beses ba kong dapat na umiyak sa kada araw na lilipas at isipin na yung lalaking wala kang iba ginawa kundi ang mahalin lang sya ay iiwan ka nalang na parang basura at sasabihin sa iyong TANG INA JC BREAK NA TAYO, NAKUHA KUNA ANG GUSTO KO

Shit! ang sakit lang nasa loob ba ng 2 taon namin katawan ko lang pala ang habol nya? Kaya nung binigay ko na yung sarili ko sa kanya bigla nalang nya akong tinapon.

Ang sakit, sobrang sakit. Akala ko sya na, akala ko kami ng talaga pero akala ko lang pala lahat ng iyon. ayokong mawala sya sakin, gusto kong bumalik sya kahit na  katawan ko lang ang magiging dahilan ng pananatili nya sa piling ko tatanggapin ko dahil mahal na mahal kita Carl Arevalo.


Last Tears - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon