Chapter 2

44 4 0
                                    

Chapter 2

After our photoshoot ay umalis na agad kami at dumeretso ng office. Hanggang ngayon ay medyo naiinis ako dun sa Jareth na 'yun. How dare him to call me Kyn eh hindi naman kami close ng isang 'yon.

"Are you okay, Kynlee?" Lennoxe asked me. Tumango lang ako at wala sa mood na magsalita. Nakita ko din na tumitig si Brielle sa akin na may halong kuryosidad ang pagmumukha.
"Wala bang ginawa sa'yo ang Countdown?" Maurice asked.

"Wala, bakit?"

"Kasi nung nakasalubong natin sila after the photoshoot, lahat ng members nila ay nakatingin sa'yo at tumatawa. Akala ko ay may ginawa silang masama sa'yo."

I also noticed that. Kahit nung kasisimula pa lamang ng photoshoot, but I dont care.

"Oh. Nothing's wrong. And we're not close though."

Napatahimik naman si Maurice. Tumingin na lamang ako sa bintana upang makita ang magagandang tanawin. Pagkatapos naming pumunta ng office ay wala na kaming gagawin mamayang hapon.

"Look Kyn! You're trending." Lennoxe said with her amused face.

Dali-dali kong kinuha ang phone ko pati na din si Brielle at Maurice upang tignan ito. Ang daming mentions sa akin at nagtaka ako kung anong nangyayari.

"Oh my god! I saw Beaux and Countdown and they have a photoshoot at the same time. Is that a collab?"

"Kynlee, you're so pretty. I can't wait for your photos!"

"When I saw Countdown and Beaux outside of the gallery, they are talkin. My goodness! I ship both groups!"

Wait nag-usap ba kami ng Countdown? Ang alam ko ay hindi. Saan nila nakuha ang balitang 'yan?

Nagscroll pa ako ng nagscroll at nanlaki ang mata ko dahil may isang account na nagpost ng picture namin ni Jareth sa loob ng gallery! Omg, paano nangyari ito? I checked the one who posted it and it's the staff.

'Jareth and Kynlee on one magazine. Soon!'

"Omg, Kynlee! Siniship kayo ni Jareth, I can't believe it!" halos hindi na makahinga si Maurice sa pagsasalita.

Natawa naman si Brielle at Lennoxe samantalang ako ay nawala lalo sa mood. That's just a simple photoshoot, bakit pa nila pinapalaki.

"But ofcourse, ang daming haters ng ship nyo. Look, sabi nila. Kynlee is for Lennoxe lang."

Dun ay tumawa kaming apat, kasi sa aming apat may kanya kanyang fans kami na siniship din kami and I am enjoying it. Kapag magkasama kami ni Brielle, ofcourse ang daming natutuwang shippers and same lang kay Len and Maurice.

Nang makarating kami sa office ay tuwang-tuwa si Tita Sunny. For sure dahil dun sa leak photos namin ni Jareth.

"Why you're so happy, Tita?" Brielle asked curiously.

"Our Kyn is now a teenager! Ship ko din kayo ni Jareth kahit ayoko sa company nila."

"Tita!"

"Oh c'mmon, Kynlee. Kapag nalabas na ang magazine nyo ni Jareth, I expect na magkakaroon ulit kayo ng bagong collaboration. Tama talaga ako sa pagpayag na maging magkasama kayo."

"That's why I hate it, Tita. First of all, I don't even know him and we're not friends. And second, how can people ship us, we don't have chemistry."

"Are you serious, Kynlee? You and Jarreth have chemistry." Brielle said while laughing.

I can't believe all people around pushing me to that Jarreth.

Pinabayaan ko na sila sa pang-aasar sa akin. That's not true, hindi naman dapat ako aaffected.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jul 20, 2017 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Gazing at the StarsWo Geschichten leben. Entdecke jetzt