Chapter 1
Photoshoot
"Beaux is the best!"
"Kynlee! Kynlee!"
"Brielle!"
"Lennoxe, notice me!"
"Maurice Cain!"
I smiled at them and waved my hands. I heard a loud scream when we entered to the van.
I deep sighed. Katatapos lang namin sa mallshow tapos may next schedule na naman mamaya.
"Sobrang hectic ng scheds natin ngayon, tapos umuulan pa. What the he'll!" ani Lennoxe habang pinupunasan ang kanyang sarili dahil nabasa siya ng ulan.
"Don't worry, next week naman wala na tayong gagawin. Let's try to go to beach?" Brielle asked with her excitement tone.
"I will try, I have a date." Maurice winked.
We all laugh.
We are the Beaux. Kami ay apat sa grupo, nabuo lamang kami last year dahil nahanap kami ng manager namin ngayon.
"How about you Kynn? Sama ka?" Lennoxe asked me.
I just shrugged. "I don't know. Next week is my mom's death anniversary."
Lennoxe snapped. "Ohmy! I forgot, I'm sorry."
Sa aming apat, si Maurice lamang ang may boyfriend. Celebrity din ang boyfriend niya pero hindi alam ng public. Koonti lang ang nakakaalam nito kaya nahihirapan din sila lalo na at sikat silang dalawa.
While Brielle is the most quiet in our group. Pero mabait naman siya.
And Lennoxe is actually my most closest friend in Beaux. Madaldal siya at lagi niya din akong niyaya kung saan kaya kami lagi ang magkasama.
"So kami lang ni Brielle ang makakapunta next week?" malungkot na sabi ni Lenn.
"Try to invite our manager. Para makalibre kayo!" Maurice laughed.
Nang makarating kami sa building namin ay agad na kaming dumeretso sa office ng manager namin dahil may meeting kami ngayon.
"Ayos ba ang inyong mallshow? Balita ko ay madaming nagpunta," nakangising sabi ng manager namin.
"Yes, Tita Sunny. I'm so happy dahil dumadami na ang fans namin." nakangiting sabi ni Maurice.
"That's great. I'm so proud of you, girls. Keep it up!"
Natawa na lang kami at dumeretso na sa meeting room. Ipinaliwanag na sa amin ang gagawin namin bukas.
"You will go to Quezon tomorrow. May photoshoot kayong gagawin dun and on the next day sa Bulacan naman. After that you can rest because we will released your new album on next next week!"
We scream after we heard that. Matagal na namin iniintay kung kailan ang panibagong release ng album namin at mangyayari na!
"So that's why I gave you a one week rest because after the releasing of your album, expect tours, fansigns, and visiting a shows."
Tumango naman kami sa sinabi ng manager o ni Tita Sunny.
"Tita, may makakasama ba kaming ibang groups or artist tomorrow para sa photoshoot?" Brielle asked.
Napaisip naman si Tita Sunny. "Wala ata. I'm not sure dahil ang sabi ng publishing office ay kayo lang naman dun."
Pagkatapos ng meeting ay umuwi na din kami. Sama-sama din kami sa isang bubong at nakasanayan na namin ito since the day we met. Umuuwi lang kami sa kanya-kanya naming bahay kapag bakasyon o emergency.