Never say Goodbye

2.5K 43 7
                                    

Never say Goodbye (JuliArck)

Jia: You love me right?

Marck: Yes.

Jia: if you love me *sobs* you should set me free.
*sobbing *

Marck: No Jia, No! I Can't.
*sobbing *

Jia: This is the right thing to do marck.

Marck: isusuko nalang ba natin ang 2 years? This is just a trial. We can pass this. Just believe me.

Jia: No marck. We should end this, you deserve someone better than me.

Marck: Jia please, I'm begging you, I loved you.

Jia: Yes minahal kita marck, but
I guess our relationship didn't work . Let's end this. I love you too. *sobs* Goodbye...

Then she leave, The woman who I loved the most leave me. Kung kailan kame ga-Graduate, Kung kailan ilang days nalang before our third anniversary, Kung kailan naging Kalahati na sya ng Buhay ko.

Jamie: Hey marks! Congrats Ga-graduate na tayo. Wait? Why are you crying?
*worried *

Kim: Napano yan?

Jamie: I dunno.

Kim: Marky! Ngayon kapa iiyak Kung kailan Mag ma- martsa na tayo? C'mon! Nasan pala ang dakila mong girlfriend? Nandito Lang yun kanina ah?

Marck: *sobbing*

Jamie: KIM! Wag kana Lang mag sasalita please! Hindi kanaman nakakatulong.

Kim: Sorry. Gusto ko Lang naman I cheer up tong boyfriend ng bestfriend ko ea.

Marck: Guys tama na.
*sobs*

Jamie: Bakit pala, What's wrong with you?

Marck: I think... it's *sobs* the end of my *sobs * World..

Kim: What are you talking about?! You mean may taning ka? Nako! Kailangang malaman na ni jujubear yan habbang maaga pa.

Jamie: Kim! Nahihibang kana ba?

Kim: Hindi, I'm just saying about the possibilities, Malay mo ganon nga edi magaling ako.

Jamie: Tss.. manahimik ka na nga Dyan! So marck, Spill!

Marck: She leave me.

Kim: Sus yun Lang? Babalik din yon, baka may binili Lang.

Jamie: Kim, Isa pa! Nakakaubos ka ng pasensya Alam mo ba?

Kim: Gosh! BeastMode ang Lola.

Jamie: Shut up! Marck what do you mean?

Marck: Julia and I broke up.
*sobbing*

Kim: Oh sorry! I didn't mean na yan pala yung reason. I'm sorry.

Marck: It's okay. Ang sakit Lang kase guys. Bat nya ako iniwan?

Jamie: Maybe it's not about the time for both of you.

Kim: And I know, Hindi yan magiging madali, yes I know, Masakit yan lalo na kung kailan nagtagal kayo dun kanya naiisipang iwan. Alam mo marck lilipas din yan. Cause you know

" Someday, time will heal all your wounds. "




5 Years Later...

"Batch 2018 Reunited"
Sponsored by: Ateneo Lady Eagles Class of 2013.

So sya pala ay isa sa sponsor ng event na ito? It's been five years since nung break up namin. Hindi na ako nag attempt na Magka girlfriend ulit cause I know She's the ONLY one for me. Minutes After, the program starts then pinakilala lahat ng celebrators, sponsors, Honorables, and athletes ng class 2013.

UAAP One ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon