I will dedicate this part to :
@Saisai07
@kwinnieblaisevelarde
@Angelaalove
@
@MargellisaPame
@tismacara
@mean 08Hi Guys! :) Thanks for the votes and following me .:) Pinakilig nyo ako! :) I love you Guys! :* Enjoy reading! :)
------------------------------------------------------------------------
Andito kami ngayon ni Clinton sa Tarax Gym malapit lang ito sa village namin.Kung tinatanong nyo kung sino si Clinton? Well, he's one of my boyfriend! Malimit sya sa gym na ito at madalas nya rin akong isama dito. As usual yung favorite nyang ginagawa dito ang una naming ginawa.. Nagsimula na syang humiga at ako naman ay kumandong na paharap sa kanya habang binubuhat nya ng dahan-dahan yung mabigat na barbel.There is a new study po kasi that says when a woman sits on a guys hip when he is doing a chest press, his Testosterone rises up to about 97.9% which promotes strength and muscle growth.
Nagsimula na nyang dahan-dahaning buhatin yung bakal habang ako naman eh nakakandong pa rin paharap sa kanya .Parang kabayong nakasakay ako sa kanya. Bawat galaw nya ay may dalang kakaibang kiliti sa pagkababae ko! Paano ba naman nakatapat yung sword nya sa flower ko! Shocks! Nag-iinit ako! Hoooooo.. ilang kilos pa ang kanyang ginawa ng maramdamanan kung parang may matigas na akong nauupuan! Omeyji nabuhay na pala yung kanya.Shemay! Haha. Napatingin ako sa gwapo nyang mukha na pawis na pawis dahil siguro sa mabigat na binunuhat nya.Nakita ko yung paggalaw ng adams apple nya na tanda ng nag-iinit na sya..Dahil dun kumilos ako ng bahagya at marahang ikiniskis yung ilalim ko da ilalim nya..Halatang nagulat sya sa ginawa ko dahil nakita ko yung paglunok nya ng laway.. Inulit ulit ko yun habang diretso pa rin sya sa ginagawa nyang pgbuhat nung bakal na yun.Nagulat na lang ako ng bigla syang tumigil at inilagay yung bakal sa sang-itan nito at bigla akong sinunggaban ng halik.Shock man eh nakipaglaplapan na rin ako ng halik.Nakalimutan namin na marami nga palang tao dun na nag gygym rin .Kaya nung magising si Clinton sa katotohanan ay tumigil sya kahit ayaw nya at binulungan nya ako. "Babe, I think we need to continue this to my condo.Marami ng nakatingin sa atin oh? Sabay smile ng nakakaloko! :) .. Agad naman akong namula at napatango na lang sa kanya.. Agad na kaming tumayo at hinila nya ako palabas ng gym na yun, diretso papunta sa kanyang sasakyan.Pinagbuksan nya ako ng pinto at pumasok na ako sa loob at nagseatbelt at mabilis naman nyang sinaraduhan ang pinto ng sasakyan at mabilis na pumasok at umupo sa driver's seat .Mabilis nyang pinaharurut ang kanyang sasakyan papunta sa condo nya .A/n : Guys yung image sa taas, yan yung pwesto nila kanina sa gym.. Credits to the owner of that picture.
-misslustika