Phần Không Tên 2

76 0 0
                                    

☆, đệ 50 chương

Nói đúng ra, Giả Xá cùng Vinh quốc phủ mà nói, đã là bàng chi, Vinh quốc phủ có chuyện gì, bọn họ lười quản, đương nhiên cũng là quản không được.

Mặc kệ thế nào, tuy nói cho làm con thừa tự đi ra ngoài, Giả Xá vẫn là Giả Đại Thiện thân sinh nhi tử, đại gia đều là biết đến, chỉ có bề ngoài làm thế nào đều phải làm nhất làm. Bởi vậy, khác không nói, nên thủ linh vẫn là được thủ linh, nên tang phục cũng phải tiếp tục tang phục. Sử thị nay cũng quản không được Giả Xá, cũng không tất yếu lại quản Giả Xá , Giả Xá cùng nàng liền không cái gì can hệ, nàng nay cần làm chính là nhanh chóng nắm giữ trụ toàn bộ Vinh quốc phủ.

Sử thị nguyên bản tại đắn đo nhi tử con dâu thậm chí hậu trạch sự thể thượng liền rất có một bộ, nay Giả Chính tập tước ý chỉ còn không có xuống dưới, Giả Chính bất hiếu, tức chết phụ thân đồn đãi lại là huyên ồn ào huyên náo, cơ hồ là thiên hạ đều biết. Sử thị lại như thế nào, Giả Đại Thiện cũng không có hưu bỏ quên nàng, vì bảo trụ Vinh quốc phủ thanh danh, đối ngoại chỉ nói nàng ốm yếu, ở bên trong trạch dưỡng bệnh, không thấy khách lạ. Bởi vậy, nàng vẫn là siêu phẩm quốc công phu nhân, toàn bộ Vinh quốc phủ, Giả Đại Thiện vừa chết, nàng chính là lớn nhất.

Có như vậy nhất tầng thân phận, lại thiên nhiên chiếm cứ lễ pháp thượng ưu thế, Sử thị lập tức liền có đầy đủ để khí, tại Vinh quốc phủ nói một thì không có hai . Giả Chính hơi có một điểm khác tâm ý, Sử thị lập tức liền nháo muốn đi gõ đăng văn cổ, cáo Giả Chính ngỗ nghịch bất hiếu, Giả Chính lập tức liền nuy . Giả Chính nay đó là thật sự để khí không đủ, người khác không biết hắn làm sự tình gì, hắn tự có thể không biết sao, tham dự đến mưu nghịch đại sự bên trong, không biết bao nhiêu nhân bởi vậy rớt đầu, hắn đến bây giờ đều cảm giác tự cổ có chút không ổn định. Nếu là Sử thị thật sự lao ra đi nhất cáo, thượng đầu không ngại không để ý Giả Đại Thiện lâm chung cầu khẳng, đem Giả Chính cũng cùng giải quyết điệu .

Sử thị làm việc này không hề cố kỵ, nàng này vài năm đã sớm nhìn thấu , Giả Chính người này nhìn là hiếu thuận , trên thực tế nhất vì tư lợi bất quá. Chính mình phía trước làm kia vài sự tình, chẳng lẽ tự ở mặt ngoài thật sự được bao nhiêu ưu việt sao, nàng đã là quốc công phu nhân, lại như thế nào, cũng không khả năng càng tiến thêm một bước, tuy nói nàng là muốn tại hai nhi tử chi gian ngoạn cân bằng, hảo bảo trì tự quyền uy, Giả Xá có thể oán nàng hận nàng, thế nhưng Giả Chính lại là chiếm được thực tế chỗ tốt, nếu không phải Giả Xá cuối cùng buông tay mặc kệ , có thể luân được đến Giả Chính làm trong phủ thế tử?

Kết quả kết quả là, tội quá đều biến thành tự , chẳng những tại tự bị Giả Đại Thiện trách phạt thời điểm, không giúp chính mình, ngược lại bày ra một bộ kính nhi viễn chi, tự tối ủy khuất, hết thảy đều là nghe theo mẫu thân phân phó bộ dáng, gọi Sử thị đối với này con trai cũng là hận thượng , nay được cơ hội, Sử thị cũng là sức chiến đấu tiêu thăng, đem Giả Chính đùa bỡn trong lòng bàn tay bên trên, trong lòng chỉ cảm thấy thống khoái đến cực điểm.

Sử thị thoạt nhìn mỗi ngày vì Giả Đại Thiện tử bi thương muốn chết, tại linh tiền rơi lệ không chỉ, hận không thể tùy Giả Đại Thiện mà đi bộ dáng, kỳ thật trong lòng lại là cười lạnh không thôi, ngươi lúc trước như vậy đối với ta, còn nói cái gì muốn hưu ta, như thế nào liền không nghĩ đến, tự mệnh như vậy đoản đâu? Nay ngươi chết , Vinh quốc phủ tự nhiên liền là ta nói tính ! như vậy nghĩ, Sử thị trong lòng có chút đắc ý, cái gì đều là hư , sống được trưởng mới là thật , nếu không phải phía trước kia vài năm Sử thị dám ngao lại đây, nay chẳng phải là hết thảy đều thành không?

hồng lâu chi phú quý người rảnh rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ