TP'sG 6

1.5K 41 1
                                    

Sorry sa late na update guys! Hope you like this chapter :) and sorry sa typo :)

Napanood nio ba Yung video na nag kiss sila dj and Kath?! OHMYGOLLIGOSHHHHH!!!  ❤❤ NAKAKAKILIG

Again hope you like this part :) enjoy

T R A V I S

"BWISIT!! BAKIT IKAW PA! BAKIT IKAW PA ANG MINAHAL KO!"

"BINIGAY KO NA SAYO ANG LAHAT! ANO PA BA ANG KULANG!"

" I'M SO STUPID TO BELIEVE THAT YOU CAN LOVE ME MORE THAN I LOVE YOU!"

kanina pa siya sumisigaw gawa na rin ng kalasingan nia, I pity her.

Saktong pag dating ko sa bahay eh tumawag siya, sinasama nga ako ng barkada ko kaso umayaw ako dahil sa kanya.

Pagsundo ko sa kanya umiiyak siya. Nilalagnat din. Ayaw nia mag papigil kaya hinayaan ko na lang.

I pity her. Minahal nia yung taong Hindi karapat dapat ng pagmamahal nia. At ang tanga nung taong yun, sinayang nia si George.

Kung ako ang boyfriend nia hindi siya mag kakaganyan.

Nagulat ako ng lumapit siya sa akin at hinawakan ang mukha ko

"Ano pa ba ang kulang? Ha? Ano ba ang mali sa akin? Kaya kong itama para sayo.."

"Ano ba ang hindi mo magustuhan sa akin? Kaya ko namang mag bago..."

"Did you ever love me cedrick?"

Pag katapos nia sa bihin sa akin nian ay nakatulog na siya

I think cedrick ang pangalan ng ex nia..

Binuhat ko siya paakyat sa guest room ng rest house namin... Pag kahiga ko sa kanya tinanggal ko ang sapatos nia..

"Hey george makaka move on ka din nian.. I dont know to comfort you.. Nakakahiya mang isipin pero NGSB pa ako.."

"Handa akong tulungan ka.. Kung pwede lang gawin mo akong rebound ok lang basta sumaya ka... Corny mang isipin pero i think im falling for you, kahit kakakilala lang natin..."

"Ga*o ang ex mo hindi ka nia iningatan.. Sinayang ka nia.. Handa akong saluhin ka george"

 kiss her forehead and smile.. Im like an idiot... Kinakausap ko ang tulog.. Napatawa na lang ako

Tumayo ako dahan dahan at nag lakad ng tahimik. Bago ako umalis sinilip ko ulit siya

"Goodnight george, sweet dreams, see you in dream land"

G E O R G E

Ughhh!!! Parang pinukpok ng martilyo ang ulo ko!! The fvck! Ang sakit.. Saka nasaan ako di naman to ang kwarto ko. Color violet ang room ko hindi white

Oh shit! I forgot nag pasundo pala ako kay travis kahit na nilalagnat ako and, and, nalalasing ako...

Hindi ganto ang isang Georgina Maddison Bernardo...

Hinding hindi na ako iiyak ulit sa walang kwentang bagay at tao lalo na sakanya....

J U L I A N N A

Hmnmm... Sarap makapag relax!! Sayang wala si george.. I miss her!!

"BABE!!" the fvck nahulog ako sa gulat

The Playboy's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon