TP'sG 7

1.4K 44 3
                                    

sorry for the long wait guyysss!! and heres my update, sorry for not updating for 2 months or 3 months btw sorry for the typos wrong grammar and please vote and comment. and be a fan. thank guys ciaaooo! lavyahh~~~

-------------------------------------------------------------------

C E D R I C K

Ughhh ang sakit ng ulo ko.. tapos itong mga ugok kong kasama tulog na tulog..

I remember last night we drunk and drunk.. tapos pinagalitan pa nila ako kesyo ang Tanga, Bobo ko daw kasi  pinakawalan, niloko ko siya.

I know it's all my fault. I treated her like nothing,  but God knows I love her so much. Natatakot akong ipakita o ilabas ang totoong nararamdaman ko. Hindi ako magaling pag dating sa salitang   pag ibig. Nasanay ako na laro laro lang. Pero hindi ko alam na masasaktan ako dahil Kasalanan ko rin pala. Natakot ako na baka laro laro lang din sakanya dahil alam naman niang playboy ako.

Pero nag ka mali ako. Hindi ko nakita yung mga pinaparamdam nia sa akin. Nabulag ako sa Takot. Nang dahil sa Takot nawala na siya. Nang dahil sa Takot lalo ako nasasaktan. Nang dahil sa Takot nag Kanda Letse Letse na.

Ang sakit. I can't lose her. Ayaw ko. Hindi ko kaya..

G A B R I E L A 

Uhhmmm.  Ang sarap ng tulog ko. Ang lambot ng kama. Hmm.. unti unti kong dinilat ang mga mata ko.

Halatang hindi ko to kwarto. Puro color blue eh. Hahaha.

*Toktok  

"Come in!" Sabi ko.

"Hey" si Travis lang pala. Pumasok siya habang kamot kamot ang Batok nia.

"Hi travis, is this your room?" Hahahaha maasar nga to.

"Uhmm yes." Sabi nia hahaha nahihiya to

"Ang Ganda ah. Pang babae" sabi ko sabay smirk

"H-ha? Pambabae? Hindi kaya" Pag tanggi nia

"Pang babae kaya." Sabi ko

"Hindi nga sabi eh" Hahaha Halatang naiirita na siya

"Edi hindi sabi mo eh, pero Pambabae talaga" sabi ko ulit sa kanya

" hindi nga sabi eh" sabi nia sabay labas ng kwarto. Binalibag nia pa yung pinto .

Inayos ko na ang sarili ko. Nag hilamos na ako nag palit na ako ng damit, pinahiram nia ako ng boxer short and white tshirt.

Pagkatapos lumabas na din ako ng kwarto.

Naaamoy ko nanaman ang mabangong amoy ng pagkain

Hmmmm... nakakagutom

"Travis, ano niluluto mo?"

"Ham and egg lang saka fried rice btw hot choco you want?"

"Ahhh ok and yes please "

Umupo na ako sa table na naka set up na ang mga plates.

Magaling talaga siya pag dating sa kusina. Swerte magiging asawa nito.

Habang nag mumuni muni ako hindi ko namalayan na tapos na pala siya

Nag dasal lang kami at kumain na. Konting chitchat saka pag katapos din nag paalam na ako at pumasok na ako sa unit ko. Malapit lang Pala ang unit ko sa unit nia. How come na Hindi ko siya nakita? Dibale na nga

Hayysss, eto nanaman ako. Mag isa nanaman. 

Unti unting tumutulo ang mga luha ko.

Naaalala ko nanaman. Ang sakit, hindi ko alam na sobrang sakit padin. Bakit kailangan kong maranasan to? Wala naman akong nagawang mali sa buhay ko para masaktan ako.

The Playboy's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon