Knowing the bitches

46 3 3
                                    

Kate's POV

Hi guys I'm KAREN KATE VELLANUEVA I'm fourth year high school student in ZYRAS ACADEMY I'm rich we are the owner of the five star hotels na kilala sa buong pilipinas.. Kami ang may ari ng pina ka kilala hotels and resorts here in the Philippines at US... I have friends but later nyo na cla makikilala ako muna...hahaha

Btw, hnd aq maingay at Isa din aq sa pinaka kinatatakutan sa campus at Isa din aq sa pinaka maganda... Ayyy tama na nga masyado ng mahangin ei..hahaha sorry... Ganyan talaga aq ei.. Pero sa mga taong loves ko lng... Ngapala may pupuntahan pa ko bye na muna.... See you guys...



Jane's POV

Hi guys im Zyra Jane De liman 4th year high school in ZYRAS ACADEMY.... IM 15 years old and we are the owner of the ZYRAS academy ...hahaha halata nmn cguro sa pangaln ko noh... Anyway c KATE nga pala is 16 na soooo its mean na sya ang pinaka maganda saaming lahat.... Pero mas maganda aq...hahahaha jk.. Soooo later na guys bye... May date pa ko ei..hahaha secret lang natin yan ah... K bye...








Mica's POV

YOW! Michaela Cruz is here guys... 4th year din sa ZYRAS ACADEMY and best friend ko ung dalawa kanina soooo.... Im 16 years old.... And katulad nila mayaman din kami... Kami kc ang nag mamay ari ng lahat ng mall sa univers...hahaha jk lng.... Sa boung pilipinas..... And yan na muna matutulog muna aq c author kc ei...hahaha...





Nadine's POV

YAUUUUUUUNNNN!!! Hi yus!!! Sorry kagigising ko lng ei... Ngapala I'm NADINE SAMONTE.. nads for short pero syempre cla espren lng ang tumatawag sakn nyan... NADINE sa iba. Kc nakoooo kung tawagin lng nila aq nads may tama cla sakn. Di cla makakauwi ng buhay promise...hahahaha... Any way same lng din ung grade ko sakanilang tatlo... Anyway again my family is the owner the SAMONTE's resto and hotels.. Thats all for now... Bye...









Naomi's POV

Naomi Jane Cruz..sister of Michaela older sis nya ko... Im 17 sooo it means I'm the older among them... Oh umalis nmn pla c mica? Hay nakoooo tlaga yang batang yan kahit kailan... BTW we are na owner of Cruz resorts and hotels... We have schools din pero c mom ang nag hahandle nun para dw di cya ma bored... Soooo guys bye na muna mag preprepare muna kami for school tomorrow...

The Five Bad Girls, Meet The Five Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon