Kate's POV
Jane gumising kana tanghali na aba!!! Sigaw ko kay Jane jusme anong aras na tulog parin.. First day pa nmn namin ngayon..hay...
Oo! Going na ko!! Sigaw nya pabalik sakn.
Nads asan sila mica at naomi? Anong pras na ah.. Tanong ko sa Laban lng na c NADINE. Pag nasa bagay or kami kami lng nads ang tawag namin sakanya pero pag ibang tao or di nya friend NADINE ang tawag...
Ahhh.. Sila ba nandun na naliligo na po.. Ang aga aga bismod ka.. Pati tingnan mo oh 6:00 palang po wag kang excited ha...7:00 pa po pasok natin... Sagot nya pabalik. Ei bakt ba gusto ko maaga!! pano kasi ang babagal nilang kumilos dinaig pa pagong sa sobrang bagal...
Good morning kate... Bati sakn ni Jane. Oh buti nakabihis na toh.. Tara bagay talaga samin ung uniform nila hahaha ganda ko ei...
Morning din... bord na sagot ko. Pano kasi kanina ko pa sila inaantay anong pras na oh!!
Ay bismod so ate? Hahaha OK lng yan mahal ka nun...
Tss, tumahimik ka ZYRA JANE DE LIMAN kung ayaw mung mapektusan!! Sigaw ko sakanya... Nakakainis kasi ei...
Tss tumigil na nga kaung dalawa dyan..Tara na baka malate pa tau.. tingnan mo tong si Naomi prang Ewan hahaha sabog si ate...
Kaya ayun umalis na kami. Siguro after ng mga 15 minutes nakarating na kami buti nga buhay pa kami ei..pano ba nmn king maka pag drive tung c mica papuntang langit sa sobrang bilis gusto na ata mag pala matay nito ei!!!
Hoy mica if you want to die wag mo kamimg isama!! Asar kasi ei..
Wow! And FYI I don't want to die but I don't want too us to be late so I drove fast OK... aba na nose bleed ako dun ah.. Hutangina nmn oh..
At habang pumapasok kami ang dami ng tumitingin specially boys. Sabagay di ko cla masisi dyosa nmn talaga kami pero mas dyosa ko sa kanila.hahaha. may nag bubulungan din pero di ko alm kung bulong yun kasi rinig na rinig nmn namin...
Wow ang ganda nmn nila.. G1(girl 1)
Oo nga sis pero mas maganda parin ako.. G2 aba sabi nung makapal ang make up na kasing kapal ng mukha nya!! Tang ina lng!!!
Pre chicks oh!! Shit pare ang hot nung Isa oh ung nasa gitna!! B1 tss alam ko un kuya..hahaha hot talaga aq
Oo nga pre pero gusto ko ung naka dress na puti mukha cyang anghel sabi nmn nung Isa habang naka tingin Kay Jane... Hnd pa nila alam na cla Jane ang may ari nitong school kasi ayw ni Jane na ipaalam Dahl ayaw nya dw ng special tritment...
Habang nag lalakad kami papuntang sa board para tingnan kung saang section kami nilagay may nakita kaming nag kukumpulang mga students so...dahil sa dakilang chismosa kami eh naki siksik kami dun... Ahhh kaya nmn pala hinahanap din nila ung section nila... Tss nothing important nmn pala ei.. So..dhil nandto na rin kami kya tiningnan na namin...pero bago yun bigla nlng kaming nagulat nung naghawian ang mga stuyante at may dumaang limang nag gwa-gwapuhang nilalang.. Hayyyy sheeeeeet ang landi ko hahaha pero takte ang pogi nila.. Di na namin napansin na nasa harap na pala namin sila dahil siguro sa sobrang gwapo nila kaya natulala kami..
BINABASA MO ANG
The Five Bad Girls, Meet The Five Bad Boys
Teen FictionThere is a group named "The bitches" its a five members of girls.. They are so gorgeous they are goddess... They are smart.. They know how to fight, they love to fight... They are so rich... They are best of friends since their are born because of t...