Fayr's POV
Gumising ako ng maaga at Ginawa ko na ang morning rituals ko kasi may pupuntahan raw kami Dad.
hayy nako naman, san naman kaya kami pupunta. Geezzz.
this is the first time that i will go out in this house.
Ligo.
Toothbrush.
Bihis.
Kain.
Kinuha ko na ang maleta ko at bumaba na.
Ako nga pala si Fayriah Yxxine Sundust!....16 years old.
Maganda,maputi, ehhheeemmm, matalino. At masyahin po ako....hobby ko po ang magbasa!....uhmmmmmm yun lang po at wala na hahahaha....
At ngayon nagpapalam na ako kay Mom.
Anak mag-ingat ka dun ha, call me as soon as you got there.
Remember. Don't skip your breakfast,lunch and dinner....................I'll miss you fayr. -Mom TT_TT sabay yakap sakin. With a teary eyesoh c'mon . Kailangan pa talagang umiyak? Haha. Joke lang!
I'll miss you too Mom. Sabi ko sabay yakap din sa kanya.
Darling, let's go. - Dad
Does she really need to go?-Mom TT_TT.Sabay alis ng pagkakayap nya sa akin...tch. umiyak na talga.
We already talked about this Sella. It's also for her own good.- DAd
ok!..sabay punas nya sa mga luha nya at nagplaster ng ngiti na abot tenga .may topak na to si mommy . Iiyak tapos ngingiti? Tsk.tsk....
ok enough with this drama.
Bye Mom.- tumalikod na ako sakanya...
Bye honey! Iloveyou!-mom .nahiya siguro kaya minadali ang pagsabi ng i love you.tss..
Yea' i love you too .at sumakay na ako sa sasakyan.
--HOURS LATER-
Kanina pa kami bumabyahe . Mga nagtataasang mga puno lang ang nakikita ko habang papunta kami sa distinasyon namin.
kanina ko pa tinatanong si Dad kung saan ba talga kami pupunta pero ang sagot nya lang
Secret nga .Wow..eh? Meganun? for 5 times , yan lang ang sagot nya..naisip kong magbasa nalang imbes na tanungin pa sya alam ko rin naman na hindi nya sasabihin sakin eh. Ba't pa ko magsasayang ng saliva diba?.
After 829285582 years!!!! .di joke lang!
nakarating na din kami.. binalik ko na sa bag ko ang librong binabasa ko at ngayon nandito kami sa harap ng malaking gate na itim ang kulay na may naka-ukit na mga earth elements. Fire, water, wind, rock, etc. Anong konek nito dito sa skwelahang to? Ang adik lang ng nagpagawa neto eh no? Tapos sa taas nakasulat ang Karasuno High Academy...Teka nga! May nag-eexist ba na eskwelahang ganun?. Nakakaloka lang te!...
Automatic namang nagbukas ang gate at pumasok na kami. Pagpasok namin , naglalakihang mga puno, malawak na field at malalaking gusali lang ang nakikita ko. Wow!! As in W.O.W grabe! Ang cooooooool!!. Huminto kami sa harap ng isang gusali na sa palagay ko ay ang office of the principal. Bumaba na kami and guess what? Ang coooooool ng office . Modern ang pagkagawa pero ang ganda pa rin... W.O.W
Teka nga ulit! Nagiging taong gubat na yata ako eh!!...erase that taong gubat . Kung taong gubat nga ako...... ANG GANDA KO NAMANG TAONG GUBAT! Diba?....biglang humangin ng malakas.
BINABASA MO ANG
Karasuno High Academy
Mystery / Thrillera school which is full of mistery and adventures. eskwelahan na Kung saan ang mga estudyante dito ay hindi pangkaraniwan dahil sa kanilang taglay na kapangyarihan. "Fayriah Yexxine Sundust" sa pagpasok kaya ni riah sa karasuno high academy matangga...