chapter 2: meeting the A4??!

15 1 0
                                    

Ricka's POV

Hello po! Ako po si Flericka Alexis Mendel. 16 years old at Flower manipulator po ako....kaya kong gumawa ng malalakas na impact sa mga opponent ko gamit ang flower blast ko na may lason. Kaya ko ring gumawa ng mga flower spikes na imbes na magagandang mga petals ang makikita mo, nagiging petals na matutulis ito...

Naka-upo ako ngayon sa sofa habang naglalaro ng petals sa hangin ng biglang may kumatok...

Tok.tok.tok.

nagtinginan pa kami ni Suri kung sino ang magbubukas....pero sa huli siya na rin ang nagbukas...haha. bubuksan din naman pala eh!! Ba't kailangan pang makipagtitigan diba?

Pagbukas niya ng pinto may babaeng nakatayo doon na may hawak na maleta.

Ano yun?. Tinanong agad siya ni Suri.

uhmmm----.pinutol ko na ang sasabihin niya dahil alam ko na ang rason, siya yung transferee na pinakita ng principal sakin sa picture na magiging kadormmate daw namin.

Ikaw yung bagong transferee right?. Tanong ko sakanya....kahit alam ko naman ang sagot. Di ko naman kasi sinabi kay Suri na may bagong transferee sa academy at kadormate pa namin... para astig diba!

Ahh...oo.^____^ .

Sige ,pasok ka!^___________^. ako nga pala so Suri Dellene Mckensley. Isa akong animal manipulator.... pagpapakilala ni Suri. Talos yung babaeng nasaharap naman niya na may hawak na maleta mukhang natatawa na sa sinabi ni Suri. May nakakatawa ba dun? Tsk.

At ako naman si Flericka Alexis Mendel...Flower manipulator...sabay tayo ko at nagpakilala sa kanya . Ngayon naman subroang natatawa na talga siya ngunit pinipigilan niya lang. Napansin ko din na grey ang kulay ng mga mata niya..woaaahh. ang coooool!!

Nice to meet you! Ako nga pala si Fayriah Yxxine Sundust.. pero tawagin nyo nalang akong Riah.^_________^. Sabay ngiti nya ng malaki.

ok!.....pero teka anong mojo mo?.....tanong sa kanya ni Suri. Pero bigla nalang......

wahaahahahahaha anong hahaa mo--mo hahaha anong mojo pinagsasasabi mo?....anime addict ka no? Hahahaha....tawa lang sya ng tawa. yung totoo. Baliw bato?!. Anong nakakatawa dun sige nga!!! ...........maliban nalang kung......

May ibinulong ako kay Suri na naging dahil para mapatango-tango sya at mapa-ayos ng tayo si Riah. Di na rin sya ngayon tumatawa..siguro na-isip rin nito na seryoso kami no!. Tsk.tsk.

Siguro di mo pa alam na may mojo ka no? Sabi ni Suri na may seryosong boses. Ayan nanaman sya sa seryosong face niya na iyan.

anong mojo?..baka moto kamo? Sarap sapakin ng babaeng to! Kailan pa ba naging "t" ang "j"?? -______-

Tumpak di nya nga alam na lahat ng naririto sa academy ay puro hindi pangkaraniwang nilalang...tsk.tsk...... sabi ko kay Suri na naging dahilan para siya'y magulat....

Umalis na si Riah dahil mauuna na daw siyang magpapahinga. Kaya pumunta na kami sa cafeteria para bumili ng pagkain. Niyaya nga namin si Riah pero, ayaw niyang kumain. Tsk...naguhutom na 'ko kaya ako nalang ang nag-insist na bumili ng pagkain namin.. para madali. Kasi alam kong pag si Suri pa ang bumili....pati ang ibang mga hayop bibilhan niya ng pagkain. Na nagiging dahilan ng kagutoman ko sa subrang tagal niya mag-order kaya ngayon ako na ang bumili....

Suri's POV

Hello! Ako nga pala si Suri Dellene Mckensly .17 years old. Isa akong Animal Manipulator . kaya kung maging hayop . Kahit anong uri nang hayop ang gustuhin ko, kayang-kaya kong maging. Kaya ko ring kausapin ang lahat ng hayop mapa-ibon, butiki, paniki, ahas, dragon at iba pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Karasuno High AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon