21-37

6 0 0
                                    

Chương 21

Edit + Beta : Prin

Hoàng kim sa ưng xuất hiện lại nổi lên một làn sóng mới, nhất là lúc MC giới thiệu lai lịch cây súng này: Sa ưng này được làm năm 1982, đúng là sa ưng xuất hiện chỉ có hai năm, do một vị tạo sư nước ngoài tạo ra, lúc ấy chỉ làm 3 khẩu, nhưng bởi vì nguyên nhân nào đó hiện tại chỉ còn lại có một khẩu, giá trị cao bao nhiêu không cần phải nói.

Giá khởi điểm là bốn trăm vạn.

MC vừa tuyên bố , không ít người bắt đầu lên giá, báo giá liên tiếp.

"Năm trăm vạn !"

"Sáu trăm vạn !"

Đấu giá trong nháy mắt tăng tới một nghìn vạn, Lãnh Dạ hiện tại tuy rằng tài chính không nhiều, nhưng hắn liếc mắt một cái liền coi trọng cây súng này , vì thế cũng đấu giá dù sao bên người hắn còn có Viêm Phi của cải đầy người .

Nơi này người yêu súng kỳ thật cũng không nhiều, đại bộ phận người đấu giá đều là hướng về ngoại hình hoàng kim sa ưng cùng toàn thế giới chỉ còn một nên muốn kiếm mánh lới. Bất quá hoàng kim sa ưng tuy rằng rất tốt nhưng không thể chân chính dùng để bắn, bởi vì hoàng kim không phải chủng loại cứng rắn, thừa nhận không được lực viên đạn bắn ra cho nên mua cũng chỉ có thể thưởng thức.

Theo báo giá nước lên thì thuyền lên, không ít người dần dần rời khỏi cạnh tranh, cuối cùng chỉ còn lại có hai ba cá nhân báo giá, Lãnh Dạ là một trong đó.

"Hai ngàn một trăm vạn." Lúc Lãnh Dạ nói ra giá này, tất cả mọi người chung quanh im lặng xuống .

Đây là giá cao nhất cho tới bây giờ , người chung quanh đều lần lượt nhìn hắn, vài đối thủ cạnh tranh do dự một chút , đều không tiếp tục đấu tiếp.

"Có ai báo giá nữa không?" MC lớn tiếng hỏi, không được đáp lại, vì thế bắt đầu gõ búa.

Một đập.

Hai đập.

Chính lúc hắn chuẩn bị đập tiếng thứ ba, lại vang lên thanh âm báo giá đánh gãy hắn.

"Hai ngàn năm trăm vạn."

Búa trong tay MC dừng ở giữa không trung, có chút kinh ngạc nhìn về phía người mở miệng, những người khác cũng nhìn qua, bao gồm Lãnh Dạ cùng Viêm Phi.

Người báo giá là Gabriel, đây là lần đầu tiên báo giá của hắn.

Gabriel báo giá xong liền uống một ngụm rượu, sau đó cười nâng chén với Lãnh Dạ.

Lãnh Dạ nheo lại ánh mắt.

Người này căn bản là cố ý ......

Mắt thấy hoàng kim sa ưng sắp tới tay cuối cùng bay đi , tâm tình Lãnh Dạ nguyên bản tốt toàn bộ bị phá hỏng rồi, bất quá một khẩu súng bán được giá này đã có điểm vô nghĩa , Lãnh Dạ có chút do dự có nên hay không tiếp tục, hơn nữa hắn hoàn toàn không biết Viêm Phi rốt cuộc có bao nhiêu tài sản, nếu vì một khẩu súng, không cẩn thận đem Viêm Phi phá sản.

Lãnh Dạ chậm chạp không báo giá, MC theo dõi hắn, nguyên bản còn chờ hắn tiếp tục báo giá, nhìn đến tình huống liền tính toán đập búa.

Dạ dụWhere stories live. Discover now