Mạc Chiếu Uyên mắt mang sủng nịch nhìn Ôn Kỳ Triệt.
Đợi đến hai người ngồi vào [ năm ấy Hạ Mạt ] kịch tổ vị trí, hòa cái khác bốn người hội hợp sau, Lâm Mân Mân mới mở miệng hỏi:"Như thế nào đã tới chậm?"
"Dòng khí." Mạc Chiếu Uyên đơn giản trả lời Lâm Mân Mân vấn đề.
"Tưởng hảo?" Lâm Mân Mân ý hữu sở chỉ nhìn nhìn Ôn Kỳ Triệt,"Thay đổi chủ ý ?"
"Ân." Mạc Chiếu Uyên gật gật đầu.
"eric ngươi rốt cục đến đây !" Vệ Lâm huy còn lại là đối Mạc Chiếu Uyên đến tỏ vẻ vui vẻ, phảng phất hoàn toàn không có chú ý tới Mạc Chiếu Uyên hòa Ôn Kỳ Triệt chi gian về điểm này vi diệu khí tức.
"Ân." Mạc Chiếu Uyên cũng đối hắn cười cười.
"Quyết định liền không muốn tái sửa." Cố Ninh An biểu tình có chút nghiêm túc.
"Ân." Mạc Chiếu Uyên nhận chân đáp ứng xuống dưới.
"Lần này trực tiếp hòa ta hồi Mĩ quốc đi !" Mạc Chiếu Uyên nhìn Ôn Kỳ Triệt, nói,"Đi gặp nhất hạ phụ mẫu ta, sau đó lĩnh chứng, cũng có thể bắt đầu chuẩn bị mở hôn lễ ."
"Nhanh như vậy?" Ôn Kỳ Triệt vẫn là có chút kinh ngạc -- bất quá hắn còn không phải kinh ngạc nhất .
Kinh ngạc nhất nhân là Lâm Mân Mân.
Lâm Mân Mân là biết Mạc Chiếu Uyên lúc trước hạ quyết định , nàng biết Mạc Chiếu Uyên lúc trước là thật quyết định cùng với Ôn Kỳ Triệt tách ra; Tuy rằng nàng không biết vì cái gì thấy một mặt sau Mạc Chiếu Uyên lại cải biến chủ ý quyết định hòa Ôn Kỳ Triệt cùng một chỗ , chỉ là...... Như vậy nhanh chóng bắt đầu thảo luận kết hôn lĩnh chứng gặp gia trưởng sự tình, hoàn toàn nhìn không ra Mạc Chiếu Uyên trước đó không lâu còn từng nhận chân quyết định hòa Ôn Kỳ Triệt nhất phách hai tán.
Lâm Mân Mân quả thực bị Mạc Chiếu Uyên thay đổi thất thường sợ ngây người.
Mà đối với Mạc Chiếu Uyên mà nói, hắn kỳ thật là một cử tùy tâm nhân, phát hiện chính mình vẫn là không bỏ xuống được Ôn Kỳ Triệt sau, hơn nữa phía trước công khai hai người quan hệ, Mạc Chiếu Uyên liền bắt đầu tưởng lĩnh chứng sự .
"Không muốn sao?" Mạc Chiếu Uyên cười hỏi.
"Không, không phải......" Ôn Kỳ Triệt lắc đầu, trên mặt không khỏi có chút co quắp thần sắc,"Ta chỉ là, còn có chút không chuẩn bị tốt......"
Ôn Kỳ Triệt thuở nhỏ song thân đều vong, đối với "Cha mẹ" Này từ, nói thật hắn còn xa lạ thật sự.
"Không cần lo lắng." Mạc Chiếu Uyên cầm Ôn Kỳ Triệt thủ,"Đem bọn họ xem như chính mình ba ba mụ mụ hảo."
"Ân." Ôn Kỳ Triệt giơ lên một mạt ôn nhu tươi cười.
Palme d'Or thưởng thượng, cái thứ nhất ban phát , hòa [ năm ấy Hạ Mạt ] có liên quan giải thưởng là tốt nhất kịch bản thưởng, lúc này đây Tuyên Nghi thần không có giống thủy thượng điện ảnh tiết thời điểm như vậy tay không mà về, thành công thu hoạch này nhất giải thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MANG THEO HỆ THỐNG CHINH PHỤC THẾ GIỚI ĐI!
Teen FictionVăn án : Còn trẻ nhiều kim tổng tài Mạc Chiếu Uyên tao ngộ phi cơ rủi ro, vì sống sót lựa chọn tại công quân hệ thống cn170 làm bạn hạ xuyên việt các thế giới hoàn thành nhiệm vụ. Đệ nhất thế, hắn tưởng rằng nhiệm vụ chỉ là công lược Lạc Tử Kha. Hắn...