☆, đệ 78 chương zombie mạt thế [ ngũ ]
"Nghe nói mới tới cái kia hỏa hệ dị năng giả tại theo đuổi ngươi?" Tần Ngạn Phong chọn lông mi, tựa tiếu phi tiếu nhìn Mạc Chiếu Uyên,"Như thế nào, ngươi rốt cục chuẩn bị vứt bỏ Thích Thừa Khuyết ?"
"Đừng đùa." Mạc Chiếu Uyên lạnh lùng thản nhiên liếc Tần Ngạn Phong liếc mắt một cái,"Căn cứ trưởng lúc nào cũng như vậy thích bát quái ?"
"Ngươi một không cao hứng liền sẽ bảo ta căn cứ trưởng." Tần Ngạn Phong cũng không giận, đầy mặt cười hì hì nói,"Khiến ta đoán đoán, ngươi là bởi vì cái gì sinh khí? Sẽ không là vì của ngươi cái kia người theo đuổi đi?"
"Không...... Ta là suy nghĩ, có lẽ có thể......" Mạc Chiếu Uyên nheo lại ánh mắt, trưởng mà mật tiệp vũ che khuất trong mắt đen như mực.
"Có thể...... Cái gì?" Tần Ngạn Phong bản năng cảm giác kỳ quái, hắn trong lòng có chút thứ gì, rục rịch, phảng phất tùy thời đều sẽ chui từ dưới đất lên mà ra.
"A, ta là muốn nói, có lẽ có thể nói cho hắn ta là một nam nhân -- như vậy đại khái là có thể khiến hắn hết hy vọng ." Mạc Chiếu Uyên nhẹ nhàng bâng quơ một câu, lại khiến Tần Ngạn Phong trong lòng đột nhiên dâng lên sóng to gió lớn.
"Tiểu Uyên, ngươi đây là đang làm cái gì? !"cn170 cũng bị Mạc Chiếu Uyên hoảng sợ, nhịn không được chạy trốn đi ra.
"Ngươi...... Ngươi, ngươi nói cái gì? !" Đương nhiên, bị dọa đến nhưng không chỉ cn170 một, Tần Ngạn Phong trong lòng kinh ngạc tuyệt đối so với cn170 nhiều hơn ,"Ngươi là nam nhân? !" Hắn ánh mắt mở đại đại , nhất thời có chút ngẩn ngơ .
"Như thế nào?" Mạc Chiếu Uyên tà liếc Tần Ngạn Phong liếc mắt một cái, môi gợi lên một lãnh tiếu độ cong,"Ngươi thực kinh ngạc sao?"
"A...... Là có điểm......" Tần Ngạn Phong nghe được Mạc Chiếu Uyên lời nói, lại vẫn có vài phần ngây người, vì thế phản ứng chẳng phải đúng lúc, lời nói chẳng phải lưu sướng cũng tại tình lý bên trong ,"Nhưng là, nếu ngươi là nam nhân lời nói, ngươi vì cái gì muốn trang điểm thành nữ nhân bộ dáng?"
"Này đều không phải ta mong muốn." Mạc Chiếu Uyên thanh âm có trong nháy mắt cô đọng, hắn buông mi cười nhẹ, toát ra vài phần không dễ phát hiện chua xót,"Nếu không phải bởi vì...... Ta cũng sẽ không như vậy."
Tần Ngạn Phong nghe Mạc Chiếu Uyên lời nói, nói không rõ chính mình trong lòng là cái gì cảm giác. Tuy rằng đối phương chưa từng nói rõ ràng, nhưng là hắn có thể hiểu được đối phương ý tứ, xấp xỉ chính là bởi vì quá khứ sự tình , làm một nam nhân, lại vẫn làm bộ như nữ hài tử bộ dáng, chính hắn nói vậy cũng là...... Rất có vài phần phức tạp đi...... Lại không biết, hắn xuyên nữ trang khúc mắc đến tột cùng là cái gì...... Có thể hay không là gọi là lily nữ nhân?
Tần Ngạn Phong trong lúc nhất thời suy nghĩ rất nhiều, trong đầu lộn xộn , trên mặt cũng tại sở khó tránh khỏi hiện lên một tia phức tạp.
"Vẫn không hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc tên gọi là gì?" Tần Ngạn Phong hỏi.
"Lê lễ, bình minh lê, lễ giáo lễ." Mạc Chiếu Uyên hơi hơi nheo lại ánh mắt -- Tần Ngạn Phong lúc này tư thái lại là khiến hắn cảm giác có vài phần kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
MANG THEO HỆ THỐNG CHINH PHỤC THẾ GIỚI ĐI!
Teen FictionVăn án : Còn trẻ nhiều kim tổng tài Mạc Chiếu Uyên tao ngộ phi cơ rủi ro, vì sống sót lựa chọn tại công quân hệ thống cn170 làm bạn hạ xuyên việt các thế giới hoàn thành nhiệm vụ. Đệ nhất thế, hắn tưởng rằng nhiệm vụ chỉ là công lược Lạc Tử Kha. Hắn...