Sceven's POV"Then, after you get the squared root of the blah.. blah.. blah" Tss. Did we just need to learn math? I know we use it everyday but what the fvck. Are we using squared root everyday?
Nonsense.
Malapit ako sa bintana kaya kahit papaano ay nare-refresh ko yung sarili ko.
Flashback
"Kiss stealer! Manyak! Waaa! Rapist!" Sigaw ng girl na to. Nakalunok ba sya ng microphone? Ang sakit sa tenga.
"Aray! Tsk! Ano ba!" Reklamo ko.
Sampal. Suntok. Kurot.
Ang sadista nya naman. Grabe sya. Di pa rin sya tumitigil. Maya maya pa naka-rinig na ko ng bulung-bulungan. Ganito
"How dare she kiss our prince?"
"Ano ba yan, ang breezy nung girl."
"Para-paraan yung girl!"
"Ang panget nya."
"Sinong nag-sabing pwede nyang halikan si Pito?"
See? How cruel, right?
"Ano bang problema mo at nangki-kiss ka, ha?!" Assumera ata to e. Mga babae nga naman.
"Hey. Wag kang assumera. Hindi kita kiniss. As if naman no. Tss." Co-incidence lang naman yung pag-kiss ko sa kanya.
"Aba! Angas mo ah!? Kung tinatampal kaya kita?!" Bakit ba ang bu-brutal ng mga babae?
"Then," Pagyayabang ko. Tsk. Kala mo naman magagawa nya. Sa dami ng fangirl ko dito sa school, ewan ko na lang.
"You.. you... you! Argh!" Sabi nya na parang gusto akong sabunutan. Nakakatawa sya, sobra.
Hanggang sa di ko na napigilan, at tumawa ko. Grabe, nilakihan nya yung mata nya and yung butas ng ilong nya na parang umuusok na sa sobrang galit. But I find it cute.
BINABASA MO ANG
The Deal With Sceven Nolasco
Teen FictionHere's the deal, be my fake girlfriend and I will pay you as return. -Sceven Nolasco