Chap 4

407 24 6
                                    

Nàng gật đầu,"Bạch Dương sẽ đến đúng hẹn .".

"Trẫm cũng không tin nàng dám không đến." Vì tranh chấp một hồi,để củng cố tôn nghiêm đế vương, Thiên Yết quyết định tìm sư phụ lãnh giáo phương pháp đánh bại nàng,cho đến đạt được thắng lợi cuối cùng mới thôi.

Bạch Dương ngẩng đầu, nghênh đón ánh mắt khiêu khích của hắn,nàng chỉ cảm thấy ngây thơ buồn cười, bất quá nàng cũng có kêu ngạo của nàng, nếu tiếp thư khiêu chiến thì không thể không đánh mà lui.

"Dân nữ sẽ tháp tùng."

Sao? Trong lòng Thiên Yết ngừng một chút. Tình huống này làm hắn có chút ấn tượng?Thật giống như cũng từng có người đối hắn đại bất kính như thế.

"Hoàng Thượng, đêm đã khuya, nên trở về Hoàng Cực Điện an nghỉ ." Tiểu Thuận Tử nhắc nhở nhiều lần, vẫn là khuyên tiểu hoàng đế không được ở trong ngự hoa viên luyện công phu.

Một mặt Thiên Yết nhớ lại chiêu thức buổi chiều của sư phụ, một mặt lặp lại luyện tập."Ầm ĩ muốn chết a! Ngươi có thể im lặng một chút hay không? Nếu hại trẫm quên, trẫm sẽ chuyển sang đầu của ngươi."

Tiểu Thuận Tử rụt lui cổ, không dám thúc dục nữa.

"Trước như vậy...... sau đó vận khí... Sau đó......" Thiên Yết luyện so với trước đó còn tập trung tinh thần. Chẳng qua hắn không đủ chăm chỉ, không chịu chân chính khổ công, liền nghĩ đến chính mình là thiên hạ vô địch, kết quả hôm nay bị giáng một đòn lớn. Chính là bị một xú nha đầu đánh cho hắn quỳ rạp trên mặt đất không thể nhúc nhích, nếu lan truyền ra ngoài, không phải để cho quần thần chế giễu sao? Hắn thế nào cũng phải giữ mặt mũi nha.

Đợi Bạch Dương đánh lại một lần lại một lần,e sợ động tác của mình không đủ thuần thục, vì thế luyện thêm lần nữa,cho đến Tiểu Thuận Tử chịu không nổi, ngay cả đứng cũng có thể buồn ngủ.

"Tiểu Thuận Tử!".

Tiểu Thuận Tử phút chốc bừng tỉnh, ước chừng nhảy đến."Hoàng, Hoàng Thượng có gì căn dặn?".

"Xú nha đầu kia được thu xếp ở đâun?".

Tiểu Thuận Tử cảm thấy mình hết sức may mắn vì có dự kiến trước,trước đó có hỏi thăm qua, bởi vậy rất nhanh trả lời,"Hồi Hoàng Thượng,Bạch Dương cô nương nghe nói sẽ ở tại Phượng Minh Điện.".

"Cái gì?!"Con mắt của Thiên Yết nhất thời trợn lên, lớn tiếng hỏi:"Là ai chuẩn nàng ở tại nơi đó ?" Phượng Minh Điện là nơi hoàng hậu ở lại qua các triều đại, đương nhiên chỉ có hoàng hậu mới có tư cách ở đó.

"Là là hoàng thái hậu ban ý chỉ........" Tiểu Thuận Tử trả lời. Việc này còn phải hỏi sao?

Thiêm Yết thoáng chốc đỏ mặt tía tai, trên trán nổi đầy gân xanh hét lớn."Mẫu hậu thật muốn trẫm lấy nàng? Hừ! Trừ phi mặt trời mọc ở phía tây, nếu không tuyệt đối không có khả năng.".

"Nhưng mà đây là ý chỉ của hoàng thái hậu......".

"Trẫm là Hoàng Thượng, cho dù là mẫu hậu cũng không làm gì được trẫm." Giọng Thiên Yết căm hận nói:"Vậy thì đem nàng đuổi ra cung đi.".

Bạch Dương - Thiên YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ