Chap 7

562 34 19
                                    


Vẻ mặt Tiểu Thuận Tử có chút đồng tình dìu chủ tử rời khỏi Điện Văn Hoa.Tiểu hoàng đế này cho rằng thiên hạ chỉ có mình hắn là nhất,vừa ra đời đã được phong làm thái tử, có thể nói là được nhiều người nuông chiều, cuộc sống tôn quý, không có người nào không nịnh bợ hắn, chỉ sợ hắn có một chút không vui,hắn chưa từng có chịu qua thất bại, nay lại bị một tiểu cô nương cùng tuổi đánh cho thất linh bát lạc, mất mặt hết, xem ra đây chính là cửa ải khó khăn nhất của tiểu hoàng đế từ lúc đăng cơ cho tới này.

"Nàng là Bạch Dương cô nương sao?".

Không biết từ đâu xuất hiện một lão thái giám gọi nhỏ.

Nàng nhìn hắn liếc mắt một cái,"Ta chính là.".

Mái tóc muối tiêu của Quế công công không chút thay đổi nói:"Truyền ý chỉ của hoàng thái hậu,triệu Bạch Dương cô nương yết kiến.".

"Đa tạ công công.".

Đi vào ngoài điện của hoàng thái hậu, Quế công công vào trước để thông báo, chốc lát sau mới gọi Bạch Dương.

Bạch Dương ngửi được mùi cây mộc hương nồng đậm đầu tiên, ngón tay giơ lên đẩy tấm rèm che rũ xuống, chỉ thấy hoàng thái hậu một thân trang nhã bào phục đỏ thẩm thê hoa, ngồi ở đằng kia nở nụ cười chân thành nhìn nàng.

"Dân nữ tham kiến hoàng thái hậu.".

Trên mặt Hoàng thái hậu đầy ý cười, giơ tay lên nói:"Miễn lễ . Tiểu Quế Tử, ban thưởng tọa.".

"Tạ Thái Hậu." Bạch Dương đáp lễ.

"Bạch Dương, ai gia nghe Tiểu Quế Tử nói, con vừa rồi đánh Hoàng Thượng một quyền, còn đạp hắn một cước, đây là sự thật sao?" Tuy rằng bà làm mẹ không nên ở chỗ này vui sướng khi người gặp họa, bất quá, bà thật đúng là hối hận không có tận mắt thấy dáng vẻ của tiểu hoàng đế kinh ngạc, thật sự là đáng tiếc.

Trong lòng Bạch Dương giật mình, đứng dậy,"Thái Hậu dân nữ......".

"Ha ha! Đừng nóng vội, đừng nóng vội, ai gia không phải là trách cứ con, mà là khen con, con đánh ngài ấy một quyền,rồi một cước đúng là rất tốt, trong thiên hạ không có người nào dám đánh Hoàng Thượng, con là người đầu tiên, ai gia nghĩ đến Hoàng Thượng hiện tại nhất định là buồn chán vô cùng." Hoàng thái hậu cười ha ha nói.

Bạch Dương có chút kinh ngạc, không hiểu được sự việc như thế nào.

"Con nhất định cảm thấy rất kỳ quái, có phải hay không? Qủa thật người nào làm mẹ lại không đau lòng con của mình, nhưng mà Hoàng Thượng và người khác không giống nha, ai gia và tiên đế còn có thái hoàng Thái Hậu sủng hắn lên trời, nay nghĩ đến mất bò mới lo làm chuồng, chỉ sợ không kịp, bất quá, Hoàng Thượng không có sai người đem con xuống chém, có thể thấy được hắn còn có thể cứu." Trong mắt Hoàng thái hậu chảy nước mắt, không ngừng cúi đầu lau lệ, cực kỳ giống từ mẫu vì nhi tử mà phiền não.

Bạch Dương thấy thế không khỏi mềm lòng, trong lòng nàng than nhẹ.

"Thái Hậu yên tâm, Bạch Dương chắc chắn làm hết sức.".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạch Dương - Thiên YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ