Prologue

138 10 6
                                    

Nagkulang ba ako? Hindi pa ba sapat ang pagmamahal na ibinigay ko sayo? Kulang pa ba iyon? Alam mo ba kung gaano ka sakit ang nadarama ko ngayon?

Isa lang akong simpleng babae na nagmahal at nasaktan. Isipin mo, HINDI kami naghiwalay kahit na napagalitan na ako ng mangulang ko. Pero isang araw nakita ko lang na nag-comment na siya ng "SORRY NA" sa status ng EX-GIRLFRIEND niya. Letchengg buhay nga naman oh! Tinangap ko lahat ng sinabi ng magulang ko kahit na masasakit yun! Tama nga ata yung magulang ko. Asan ba siya nung halos binugbog na ako ng magulang ko? WALA siya. Akala ko lalaban siya para sakin pero nagkamali ako! Wala siya nun! He's busy FLIRTING with his FLIRT EX! Masakit isipin yun. Lahat ng problema namin ako ang gumagawa ng sulosyon. Tama ba yun?! Tanginang buhay naman oh!! But I think this is the right time to move forward. MOVE FORWARD? Bakit hindi MOVE ON? Move on- yan yung kakalimutan na nating yung nangyari sa past, pero hindi naman mangyayari yun diba unless kung magkaka amnesia ako. Ang move forward kasi ipapatuloy ko parin ang buhay ko pero hinding hindi na ako lilingon sa nakaraan. So i'll enjoy my NEW life na hindi nakatali sa isang relasyon.

--------

Hi. Namiss niyo ba ako? Baka nakalimutan niyo na ako?😢😢 Haha 😘


A Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon