Chap 2:Bản chất thật

539 36 15
                                    


Arigatou mina. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Fic mới của mình.Mình sẽ cố gắng hơn nữa

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Không...Không...không..Hibiki tớ xin cậu ngừng chuyện này đi"

Sakura nằm níu lấy chiếc mền.Mặt cô đầm đìa mồ hôi.Dường như cô đang mơ thấy điều đó.Cái miệng thì cứ lơ mơ nói cái tên Hibiki.Bỗng cô mở to đôi mắt lục bảo.Có thể thấy trong ánh mắt đấy là sự sợ sệt.Cô đưa tay lên trán chùi đi những giọt mồ hôi trên khuôn mặt.Cô từ từ rời khỏi chiếc giường để đi xuống nhà.

Bước xuống lầu cô nhìn xung quanh.Hiện giờ căn phòng rất tối.Giờ đã là 6h sng rồi mà căn phòng vẫn tối chỉ thấy vài ba tia nắng đang chiếu qua khung cửa sổ của nhà bếp.Đưa vào miệng uống một mạch.Cô thở dài nhìn ra phía cửa sổ của nhà bếp.Cô tự nhủ với bản thân:

"Thì ra chỉ là mơ,một giấc mơ thật kinh khủng"

Rồi bước vào phòng tắm để chuẩn bị VSCN.Hôm nay là thứ sáu cũng đã được 1 tuần khi cô bắt đầu đi học trường Konoha.Thời gian trôi qua nhanh thật đấy.Mấy ngày nay ba mẹ cô đi công tác nên căn nhà lúc nào cũng có cảm giác trống vắng.

Sakura chuẩn bị xong cô với lấy chiếc cặp.Đang định đi ra cửa thì khựng lại.Cô đi vào nhà bếp.

-Ba mẹ chúc buổi sáng tốt lành!-Cô cười nhạt]

Đó là thói quen thường ngày của cô.Dù không có ba mẹ cô ở nhà nhưng cô vẫn có thói quen đó.Sakura mở cánh cửa nhà.Cô bước ra khóa cửa lại cẩn thận.Cô sải bước trên con đường quen thuộc.Mỗi ngày thì có tiếng cười nói của cô và Ino.Nhưng hôm nay lại khác,Ino đang sốt phải nằm ở nhà.Quả là một ngày nhàm chán.Ai cũng cười cười nói nói còn cô phải lạc lõng trong thế giới đó sao.Thật là không công bằng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đến trước cửa lớp có mở cửa ra.Mọi ánh mắt trong lớp đều hướng về phía cô.Nhưng có vẻ không phải là cái nhìn thân thiện mà là cái nhìn cay độc.Cô thở dài rồi cũng bước vào chỗ ngồi.Cái việc đó không quan trọng với cô rồi.Vì ngày nào chẳng vậy.Chỉ mới đụng đến hot boy của trường thôi mà họ làm quá vấn đề.(Yu:Họ cuồng quá rồi)

Sakura ngồi xuống chỗ ngồi.Treo cặp của mình vào móc bàn.Bỗng một cô gái có mái tóc đỏ đứng trước mặt cô.Mặt cô ta hầm hầm đầy sát khí.

-Karin-chan!Cậu có chuyện gì à?-Sakura đưa khuôn mặt ngây ngô ra hỏi

-Sakura-chan cậu thật sự vẫn tỉnh bơ như thế à!-Cô ta quay người xung quanh-Mà cái con nhỏ tóc vàng đâu rồi,không lẽ nó sợ tôi mà trốn rồi à.

-Karin-chan,xin cậu đừng nói Ino như thế.-Sakura tỏ ra tức giận nhưng vẫn giữ nét rụt rè của cô.-Hôm nay cậu ấy bệnh nên phải nghỉ.Nhưng thật sự cậu cần gì ở tôi?

Karin nhếch mép.Cô ta đưa chân phải của mình lên bàn của Sakura.Khuôn mặt tỏ ra điềm tĩnh nhưng thật sự cô ta rất tức giận về câu hỏi của Sakura.Cô ta nhẹ nhàng vuốt mái tóc của mình.Cô ta còn chẳng để ý tới rằng cô đang mặc váy nữa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Long Fic] [SasuSaku] Em là tất cả [Drop]Where stories live. Discover now