Giới thiệu nhân vật

924 26 4
                                    


Chủ yếu viết fic mới trọn fic cũ thôi.

Fic mới mong mọi người ủng hộ Yu nha

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sakura Haruno

Tuổi:16

Ngoại hình:Có mái tóc hồng nổi bật,thân hình nhỏ nhắn khiến ai cũng nhìn cô chằm chằm.Đôi mắt lục bảo khiến ai cũng say mê.Làn da trắng nõn làm các cô gái ai cũng ghen tị với cô

Tính cách: .Hoạt bát khá là hòa đồng.Chỉ cần ai đụng vô bạn có thì cô lại đánh cho người đó nhừ tử. Cô mạnh mẽ nhưng lại có che dấu đi sự mạnh mẽ ấy. Đặc biệt khi đeo mắt kính có rất nhút nhát còn khi cởi mắt kính ra cô như một người khác vậy.

Giới thiệu sơ lược:Cô là con của gia đình Haruno.Gia đình cô cũng khá giả.Có khá là nhút nhát nhưng khi động tay động chân thì có đường chết mà thôi.

Uchiha Sasuke

Tuổi:17

Ngoại hình:Cao ráo,đập chai ý lộn đẹp trai.Có khuôn mặt lạnh như tạc tượng.Cặp mắt sắc bén liếc qua ai cũng phải sợ.Khi tức lên đôi mắt đỏ lên.Có mái tóc xanh lẫn đen .

Tính cách:Anh ấy khá là lạnh lùng.Luôn xem những đứa con gái là đồ bỏ đi chẳng cần trên thế giới này.Anh khá là mạnh bạo chỉ cần làm dơ hay xúc phạm đến danh dự của anh thì sẽ nhận hậu quả cực kì cực kì cực kì tồi tệ.

Giới thiệu sơ lược:Là hội trưởng hội học sinh trường Konoha cũng là vua của thế giới ngầm.Chỉ cần nghe cái tên của anh thì ai cũng tái xanh mặt.Anh thuộc gia đình Uchiha.Gia đình giàu nhất nhì nước.Chủ câu lạc bộ bóng rổ.

Uzumaki Naruto

Tuổi:17

Ngoại hình:Cao cao cao cao nhưng thua Sasuke .Mái tóc vàng luôn được ánh lên dưới ánh nắng.Đôi mắt xanh nhưng đôi khi lại là vàng.Chắc do đó là di truyền của gia đình cậu.Mặt có vài chỗ nhìn giống râu mèo.

Tính cách:Năng động cực kì.Hoạt bát luôn vui vẻ với mọi người.Nhưng đâu ai biết được cậu lại che dấu sự đáng sợ của mình.Cậu rất thích chọc người khác khi họ nổi điên lên cậu vô cùng thích thú.

Giới thiệu sơ lược:Là cánh tay phải của Sasuke.Anh khá là baka .Gia đình của anh nghiêng về kiếm đạo.Nên tất nhiên anh cũng vậy.Là thành viên của đội bóng rổ.

Ino Yamanaka

Tuổi:16

Ngoại hình:Có mái tóc vàng được cột lên.Phần mái che đi một phần đôi mắt của cô khiến cô nhìn hấp dẫn thêm.Đôi mắt xanh kèm theo làn da trắng nõn.

Tính cách:Vui vẻ cực mê trai nhoa!! Đầu óc thông minh sáng suốt.

Giới thiệu sơ lược:Bạn thân của Sakura nhưng hai người lúc nào cũng như chó với mèo.Chẳng ai chịu nhịn nhường ai.Cô luôn cho Sakura nhưng lời khuyên đúng đắn nhất

Uzumaki Karin

Tuổi:16

Ngoại hình:Khá cao.Đôi mắt đỏ cộng thêm phần tóc đỏ.Đôi mắt sắc bén chứa đầy mưu mẹo.

Tính cách:Bao gồm tất cả các từ xấu.Lúc nào cũng màu mè trước mặt Sasuke.

Giới thiệu sơ lược:Cuồng Sasuke cực kì.Cô là đại tỉ của thế giới ngầm.Em họ của Naruto.Đầy mưu mẹo trong tâm trí và luôn dùng những trò chơi xấu với những cô gái tiếp xúc với Sasuke.

Sai

Tuổi:17

Ngoại hình:Chắc cao.Làn da trắng hơn cả con gái.

Tính cách:Vui vẻ.Nụ cười làm quyến rũ tất cả mấy đứa con gái.Cũng là cực kì mê trai ý lộn gái chứ

Giới thiệu sơ lược:Chuyện về thuốc độc.Anh thuộc thế giới ngầm và thuộc thành viên của nhóm Sasuke.

Nara Shikamaru

Tuổi:17

Ngoại hình:Có khuôn mặt nhìn thật sự đáng ghét.Tóc dài được búi lên

Tính cách:Lười biếng và luôn mở miệng ra càu nhàu. "Phiền phức" là câu cửa miệng của cậu.Nhưng khi tập trung làm một việc gì đó thì sẽ tập trung hết sức.

Giới thiệu sơ lược:Cánh tay trái của Sasuke.Mệnh danh là"Chó săn của ác quỷ".Cậu cũng là một hacker chuyên nghiệp.Shikamaru không bao giờ muốn xuống tay với con gái.

Hyuga Neji:

Tuổi:17

Ngoại hình.Khuôn mặt khá lãng tử.Có đôi mắt có tên là bạch nhãn.Bắt nguồn từ gia đình của anh.Tóc dài được cột thấp xuống.

Tính cách:Không mấy hòa đồng.Cậu lúc nào cũng đâm đầu vào cuốn sách.

Giới thiệu sơ lược:Khi tức giận thật sự rất đáng sợ.Các đường gân mắt sẽ nổi lên khiến ai cũng rùng mình.Anh là hội phó hội học sinh.Được rất nhiều bạn nữ yêu mến.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mong mina-sann ủng hộ Fic của Yu.

Vote+cmt để Yu có thêm kinh nghiệm

Nếu có nhân vật mới thì Yu sẽ giới thiệu thêm

____YU____





[Long Fic] [SasuSaku] Em là tất cả [Drop]Where stories live. Discover now