Just a Friend >_< (oneshot)

77 4 0
  • Dedicated kay Arthur Cabreza
                                    

Arky's P.O.V

 Yeah men! firstday of school na! 3rd year na ko sana marami akong makilalang mga bagong kaibigan ang kaso halos wala akong kilala dito sa section na napuntahan ko..

3B di naman kasi masyadong matalino may alam lang .nakakahiya namng lumapit sa mga classmate ko tapos sasabihen "Hi. I'm iArky" tss.pang bakla sana dito din mapunta sila Vin..

classmate ko dati and a mintym kabarkada ko..

Magulo ba? hindi ako transfer ha baka akalain niyo transfer ako ..

sa ibang branch kasi ako ng Watty University pumasok dati malapit kasi dun yung bahay namen ngayon sa main campus na .Gets? HAHA

ok! back to the reality ..

 dumating na si Mrs.Dimapikit ang pag kaka alam ko siya ata ang adviser namin buong school year sana hindi masungit nandito ako ngayon sa isang side ng room nakakahiya kasi sa harap e..

nakaka OP pa! ako lng kasi ang ng galing sa ibang branch halos lahat sila dito nag aral mula elem..

"ok class.. My name is Melani Dimapikit call me Mrs.Dimapikit understand??"

 "Yes Mrs.Dimapikit.." kaming lahat

nagsimula na si ma'am puro pag papakilala lang naman gagawun namin buong araw e. since firstday to.

 "osige class ..mg pakilala na kayo isa-isa ..first ang name,second age and the section where you from understand?? start from the back.."

 tumayo na yung mga magpapakilala..

"I'm Kirs Trinidad ..16 y/o from 2D" classmate ko. Siya ung una since siya yung nasa pinakadulo..

tapos sunod-sunod na sila hanggang  sa ako na yung magpapa kilala..

teka - - - teka?? bakit parang kinakabahan ako? ampu*a! dre! nababakla ako? tss. eto na..

 "ammh..... H-i I'm Ar--ky  B--ea 15 y/o from annex 1 2B" tss.. nauutal ako! halatang halata na kinakabahan. KAINIS -.-.  pagkatapos sumunod na yung iba pa medyo konti lang kami nayon ..baka siguro tinatamd pang pumasok yung iba wala naman kasing gagawin..

 **************

 Nakaraan ang tatlong araw thursday na nagyon at mula pa nung isang araw puro pag papakilala ang ginagwa namin  pero nadagdagan naman kamo kahit papa ano pumasok narin kasi yung iba kung mga classmate na hindi pumasok nung firstday wala padin akong msyadong ka close pero meron na naman akong nakaka kwentuhan dito din kasi napunta sa section ko ung dalawang ungas kong kaibigan si Vin at Rick..

 "GoodMorning class!" nandyan na si ma'am! ^___^

"GoodMorning too! Mrs.Dimapikit.". we greet her back..

"we have to set your sitting arrangement ..ok class pls make 2 lines boys and girls find your height i'll arrange all of you into alternate"  -  Mrs.Dimapikit

Alternate? pede na din

"Ok lahat ng nandyan sa dulo pumunta dito sa harapan" - Mrs.Dimapikit

lahat ng nasa dulo? OKAY.  kasama ko don ..

iba din trip nitong si ma'am e.. matangkad yung mga nasa harapan..HAHA

"First row.."  - Mrs.Dimapikit

"Judy--Ron--Evvie--ME--Nice"

 Yan yung sitting arrangement namin asual wala akong kilala miski isa sa kanila buong maghapon wlang naimik ..spell AWKWARD? k-a-m-i-n-g l-i-m-a! 

Just A Friends  (oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon